Klopp thừa nhận thất bại trước Man United

07:39 Chủ nhật 21/05/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với BBC, Jurgen Klopp trải lòng về cuộc đua top 4 Premier League, về kịch bản Liverpool tham dự Europa League mùa sau.

 

Liverpool dường như đã 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4 Premier League. Trận hòa 1-1 với Aston Villa khiến The Kop bị Man United nới rộng cách biệt lên ba điểm. Song song với đó, Quỷ đỏ thi đấu ít hơn Liverpool một trận. 

Như vậy, Man United sẽ hoàn thành mục tiêu nằm trong top 4 nếu thầy trò Erik ten Hag giành tối thiểu một điểm ở hai trận đấu còn lại. Thất vọng là cảm xúc chung của nhiều CĐV Liverpool vào lúc này.

Việc Liverpool thi đấu ở Europa League là kịch bản khó tin với nhiều người trước khi mùa giải 2022/2023 khởi tranh. Mùa giải năm ngoái, đoàn quân Jurgen Klopp về nhì sau Man City, đoạt cú đúp quốc nội Carabao Cup và FA Cup.

ARTICLES“Make it our competition”- Liverpool boss Jurgen Klopp reflects as Champions League qualification slips away - Bóng Đá

Liverpool hòa 1-1 Aston Villa. 

Chia sẻ với BBC sau trận hòa Aston Villa, Klopp cho hay: "Chúng tôi đã biến nó thành cuộc chiến đúng nghĩa khi tranh một suất tham dự Champions League. Man United có nhiều điểm hơn. Liverpool muốn cuộc cạnh tranh trở nên thú vị hơn trong vài tuần nữa. Thế nhưng, chúng tôi không thể đạt được điều đó".

"Chúng tôi sẽ biến Europa League thành giải đấu của mình. Việc Liverpool giành quyền tham dự Europa League là điều không thể tin được với các đội bóng khác. Hành trình đó trải qua nhiều khó khăn và Liverpool đã làm được".

"Liverpool hoàn toàn ổn khi thi đấu ở Europa League. Trong quãng thời gian dài, Liverpool không cảm nhận được cơ hội giành suất tham dự Champions League".

Anh Nguyễn | 07:09 21/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục