Klopp: "Thẻ đỏ 100%, hoàn toàn và rõ ràng"

08:11 Thứ hai 20/12/2021

TinTheThao.com.vn"Đó vẫn là 1 thẻ đỏ nhưng trọng tài lại có góc nhìn khác" - thuyền trưởng The Kop bình luận.

Hành quân đến thành London chạm trán Tottenham Hotspur, Liverpool bị Harry Kane chọc thủng lưới ngay phút 13. Tuy nhiên ngay trong hiệp 1, các vị khách đã san bằng cách biệt nhờ cú đánh đầu nhạy bén thành bàn của Diogo Jota.

Sang hiệp 2, Andrew Robertson đưa The Kop vươn lên dẫn trước bằng 1 pha đánh đầu khác nhưng không lâu sau, Son Heung-min đã tận dụng triệt để sai lầm của Alisson và gỡ hòa 2-2.

Liverpool mất Robertson bởi chiếc thẻ đỏ ở phút 77 và 2 đội đều không ghi thêm bàn nào trong thời gian còn lại của trận đấu. Chỉ có được 1 điểm, The Kop bị Manchester City nới rộng cách biệt so với ngôi đầu lên thành 3 điểm.

Klopp on Kane's tackle on Robertson in the first half - Bóng Đá

 Kane có cú tắc bóng nguy hiểm với Robertson.

Một trong những tình huống gây tranh cãi trong trận là pha vào bóng của Kane với Robertson trong hiệp 1. Phát biểu qua trang chủ Liverpool, HLV Jurgen Klopp cho rằng tiền đạo đối thủ chỉ nhận thẻ vàng là không xác đáng: "Thật sự thì bạn không phải hỏi tôi, mà phải hỏi VAR. Đó hoàn toàn và rõ ràng là 1 thẻ đỏ 100%."

"Nhiều khi bạn không thể chứng kiến rõ ràng nhưng tình huống ấy nếu Robertson giữ chân trên mặt đất, chân của cậu ấy đã gãy - tôi nghĩ tất cả chúng ta đều đồng ý như thế. May mắn cho cả 2 là Robertson đã nhảy lên. Đó vẫn là 1 thẻ đỏ nhưng trọng tài lại có góc nhìn khác."

Harry Kane chuẩn bị gặp Pacos de Ferreira:

 
Phụng Sồ | 07:13 20/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục