Klopp lấy Salah để thách thức các đối thủ khác

11:39 Thứ bảy 17/02/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với The Mirror, HLV Jurgen Klopp của Liverpool đã có nhiều chia sẻ về cuộc đua vô địch Premier League mùa này.

Trước đó, Klopp đã xác nhận tiền đạo Mohamed Salah sẽ đủ điều kiện trở lại thi đấu cho Liverpool khi Lữ Đoàn Đỏ chạm trán Brentford tại vòng 25 Premier league diễn ra cuối tuần này. 

Cầu thủ 31 tuổi đã phải rời xa sân cỏ hơn 1 tháng sau khi dính chấn thương gân kheo trong lúc thi đấu cùng tuyển Ai Cập tại AFCON 2024 hồi tháng trước. Sự trở lại của Salah sẽ giúp Klopp có thêm một ngòi nổ nguy hiểm trong thời gian tới, qua đó khiến chiến lược gia người Đức thêm tự tin trong cuộc đua vô địch Premier League mùa này. 

“Tôi rất ấn tượng với những gì Salah đã làm được trước khi dính chấn thương, cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc cùng đức tính tốt, cậu ấy đang có phong độ cao và muốn được thi đấu ngay lập tức, điều rất tốt cho Liverpool trong các cuộc đua danh hiệu, Klopp nói. 

Jurgen Klopp sends Mohamed Salah warning to Liverpool's title rivals after injury return - Bóng Đá

 Salah bình phục chấn thương giúp Liverpool mạnh mẽ hơn thời gian tới. 

Ngoài Salah, Liverpool sẽ đón chào sự trở lại của hàng loạt các trụ cột khác trong trận đấu với Brentford sắp tới gồm Conor Bradley, Ibrahima Konate, Joe Gomez và Alisson. Tuy nhiên đội phó Trent-Alexander Arnold sẽ vắng mặt sau khi ngôi sao người Anh tái phát chấn thương đầu gối trong chiến thắng trước Burnley vừa qua, thậm chí cầu thủ 25 tuổi cũng không kịp bình phục để thi đấu trận chung kết Carabao Cup với Chelsea vào ngày 25/2 tới.

“Tôi đã nhận được tin Arnold dính chấn thương và sẽ không thể thi đấu trong một thời gian. Với quan điểm của tôi, tôi sẽ không yêu cầu các cầu thủ phải rút ngắn quá trình hồi phục dù có trận đấu quan trọng nhường nào”, Klopp nói thêm.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 10:40 17/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục