Klopp khen 2 cầu thủ M.U sau trận hòa

07:15 Thứ hai 08/04/2024

TinTheThao.com.vnJurgen Klopp đã chọn 2 cầu thủ Manchester United để khen ngợi sau trận hòa của Liverpool tại Old Trafford.

Liverpool là đội chơi tốt hơn và xứng đáng dẫn trước ở hiệp 1 khi Luis Diaz sút tung lưới từ một quả phạt góc. Nhưng họ đã bị trừng phạt nặng nề ở hiệp 2, khi Bruno Fernandes và Kobbie Mainoo đều ghi những bàn thắng tuyệt đẹp, Mohamed Salah đã thực hiện một quả phạt đền để ấn định tỷ số 2-2.

Klopp hài lòng với màn trình diễn tổng thể của đội mình nhưng cũng khen ngợi hai cầu thủ ghi bàn cho Man United vì những pha lập công của họ.

Quá đẳng cấp, Mainoo 'vẽ cầu vồng' tung lưới Liverpool - Bóng Đá

 M.U có 1 điểm quan trọng trước Liverpool.

Ông nói sau trận đấu: "Hài lòng với phần lớn trận đấu, việc dẫn trước 1-0 tại Old Trafford và có chỉ số sút 15-0 là không thể tin được. Một pha cứu thua xuất sắc của Dominik Szoboszlai, bên cạnh đó, lẽ ra chúng tôi phải bình tĩnh hơn trong nhiều khoảnh khắc."

"Cú dứt điểm xuất sắc của Bruno. Sau đó là một bàn thắng xuất sắc khác (từ Mainoo). Chúng tôi nên thắng. Kết quả 2-2, tôi không vui lắm, tôi không nghĩ đó là kết quả tốt nhất mà tôi từng thấy nhưng tôi ổn và sẽ bình phục để đấu với Atalanta."

Thanh Vũ | 06:17 08/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục