Klopp: “Đó là điều ngu ngốc nhất mà Liverpool cần làm”

10:06 Thứ hai 08/04/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với Liverpool Echo sau trận hòa Manchester United, HLV Jurgen Klopp của Liverpool đã có nhiều chia sẻ về mục tiêu tiếp theo của đội bóng.

Liverpool đã có lần thứ 2 liên tiếp phải rời sân Old Trafford của Man United với 1 kết quả không tích cực. Nếu như ở chuyến hành quân vào tháng trước, đoàn quân Klopp đã bị Quỷ Đỏ loại khỏi FA Cup thì ở màn chạm trán thuộc khuôn khổ vòng 32 Premier League đêm qua, The Kop tự làm khó mình trong cuộc đua vô địch khi để đội chủ nhà cầm hòa 2-2, qua đó đánh rơi 3 điểm đầy quan trọng. 

Chỉ giành được 1 điểm trước Man United, Liverpool chính thức đánh mất ngôi đầu vào tay Arsenal. Dù cả 2 đội có cùng 71 điểm sau 31 trận đã đấu nhưng đội chủ sân Anfield thua thiệt hoàn toàn ở chỉ số bàn thắng bại. 

Jurgen Klopp names the 'dumbest thing' Liverpool could now do after Manchester United draw - Bóng Đá

 Klopp không muốn cải thiện chỉ số phụ của Liverpool trên BXH Premier League. 

Tuy nhiên ở buổi phỏng vấn trên Liverpool Echo sau trận, HLV Klopp đã cảnh báo các học trò không nên chú trọng vào việc cải thiện bàn thắng thua để giành lại lợi thế với Arsenal. 

“Mục tiêu của chúng tôi là dẫn đầu sau 38 vòng đấu”, Klopp nói. “Nhiều người nói chúng tôi cần cái thiện thành tích bàn thắng thua trên BXH nhưng đó là điều ngu ngốc nhất mà chúng tôi cần làm lúc này. Nó không có ý nghĩa gì, thậm chí gây áp lực cho các cầu thủ ghi họ phải ra sân với mục tiêu ghi 8 bàn 1 trận. Chúng tôi biết chúng tôi là ai và nên làm gì, tôi khẳng định điều này”. 

Sau trận hòa Man United, Liverpool sẽ có 4 ngày chuẩn bị cho màn tiếp đón Atalanta trên sân nhà Anfield ở trận đấu thuộc khuôn khổ tứ kết lượt đi Europa League.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 09:08 08/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục