Klopp: “Đó không phải lần cuối cậu ấy mắc sai lầm”

12:55 Thứ hai 08/04/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với Liverpool World sau trận hòa Manchester United, HLV Jurgen Klopp của Liverpool đã lên tiếng bảo vệ học trò Jarell Quansah.

Đêm qua, Liverpool đã bất ngờ bị Man United cầm chân 2-2 ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 32 Premier League dù trước trận được đánh giá cao hơn rất nhiều.

Luis Diaz là người đã giúp The Kop vươn lên dẫn trước ở phút 23 nhưng sai lầm sau đó của đồng đội Quansah cũng như siêu phẩm từ Kobbie Mainoo đã khiến Lữ Đoàn Đỏ rời sân Old Trafford với chỉ 1 điểm trong tay.

'That's how life is' - Jurgen Klopp admits he has 'bad news' after Liverpool draw against Man Utd - Bóng Đá

 Quansah khiến Liverpool mất điểm trước Man United. 

Rõ ràng Quansah là một trong những cái tên nhận nhiều chỉ trích nhất bên phía đội chủ sân Anfield sau tình huống chuyền lỗi bất cẩn ở phút 50 dẫn đến bàn gỡ hòa của Bruno Fernandes tuy nhiên ở buổi phỏng vấn sau trận trên Liverpool World, HLV Klopp đã bày tỏ sự cảm thông đối với ngôi sao người Anh. 

“Cậu ấy là 1 cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp đang chơi cho Liverpool nên tôi chắc chắn đây không phải lần cuối Quansah mắc sai lầm, đó là những khoảnh khắc không may mắn trong sự nghiệp”, Klopp nói. “Nhìn tổng thể trận đấu, cậu ấy đã có trận đấu không tệ. Tuy nhiên đó là 1 phần của môn thể thao này, chúng tôi muốn chơi bóng, muốn kiểm soát trận đấu, làm mọi thứ để phát triển trái bóng lên tuyến trên do đó sai lầm là điều khó tránh khỏi. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ rút ra nhiều kinh nghiệm trong tương lai”.

Quansah đang có mùa giải tương đối thành công với Liverpool khi trung vệ 21 tuổi dần chiếm được lòng tin nơi Klopp và thường xuyên được đá chính thời gian gần đây. Từ đầu mùa, cầu thủ sinh năm 2003 đã có 27 lần ra sân cho The Kop. 

Mất điểm trước Man United, Liverpool chính thức bị Arsenal soán ngôi đầu Premier League sau vòng 32. Hai đội hiện có cùng 71 điểm sau 31 trận đã đấu nhưng The Kop kém Pháo Thủ ở chỉ số phụ.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 11:57 08/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục