Klopp: "Công việc của tôi tại Liverpool không phải là phàn nàn"

11:28 Chủ nhật 27/08/2023

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp đã có những chia sẻ về tình hình chuyển nhượng mùa hè của Liverpool, được ký giả Fabrizio Romano dẫn lời.

 

Liverpool đang tích cực bổ sung lực lượng trong kỳ chuyển nhượng hè. Đây là điều tất yếu xảy ra khi trước đó, họ đã chia tay nhiều cái tên giàu kinh nghiệm trong đội hình như Roberto Firmino, James Milner, Alex Oxlade-Chamberlain, Naby Keita, Jordan Henderson hay Fabinho. 

Tuy nhiên hiện tại, The Kop mới chỉ mang về 3 tân binh, bao gồm Alexis Mac Allister, Dominik Szoboszlai và Wataru Endo. Điều này khiến NHM Liverpool khó có thể hài lòng, đồng thời đặt câu hỏi về cách làm việc của đội bóng trên thị trường cũng như nguồn ngân quỹ còn lại có thể sử dụng trong chi tiêu. 

Klopp:

Klopp thừa nhận có những điều chưa được như mong muốn tại Liverpool. 

Chia sẻ được ký giả Fabrizio Romano dẫn lời về tình hình chuyển nhượng mùa hè của Liverpool, HLV Jurgen Klopp bày tỏ: "Tôi có những thông tin xung quanh chuyện này và tôi biết điều gì là không thể, cũng như điều gì là có thể. 

Và dĩ nhiên, mọi chuyện không phải lúc nào cũng như tôi mong muốn, thế nhưng, công việc của tôi tại Liverpool không phải là phàn nàn. Tôi sẽ phải làm những điều tốt nhất trong khả năng của mình cho đội bóng".

Phi Yến | 10:30 27/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục