Klopp: "Cậu ấy thật tuyệt vời"

16:59 Chủ nhật 07/04/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn của Sky Sports, HLV Jurgen Klopp hết lời ca ngợi tác động đáng kinh ngạc mà Alexis Mac Allister đã tạo ra trong và ngoài sân cỏ.

Alexis Mac Allister đã có những đóng góp tuyệt vời cho Liverpool kể từ khi đến Anfield vào mùa hè năm ngoái. Tiền vệ người Argentina đã ghi 7 bàn thắng, cung cấp 8 pha kiến tạo từ đầu mùa.

'How can you not love him?' - Jürgen Klopp's praise for Alexis Mac Allister - Bóng Đá

 Mac Allister là thương vụ khôn ngoan của Liverpool.

Mac Allister là một phần không thể thiếu trong một chiến dịch chứng kiến The Kop vô địch League Cup cũng như những thách thức ở Premier League và Europa League.

Khi được Sky Sports hỏi về Mac Allister trước trận đấu với Man United, Klopp nói: "Làm sao bạn có thể không yêu một cầu thủ như Mac Allister? Cậu ấy thật tuyệt vời.

Cậu ấy được giáo dục theo cách tốt nhất có thể. Mac Allister thực sự lịch sự, tự tin, vui tính, thông minh – và là một cầu thủ bóng đá đáng kinh ngạc. Ôi Chúa ơi!

Cách Mac Allister tương tác với những chàng trai khác, cách cậu ấy đưa bộ phận các cầu thủ Nam Mỹ dưới sự bảo vệ của mình một cách tự nhiên mà không nói cho họ biết phải làm gì. Họ đến với nhau tự nhiên. Rất tuyệt vời.

Tôi thích Mac Allister ngay từ giây phút đầu tiên chúng tôi gặp nhau, trước khi ký hợp đồng chính thức với cậu ấy."

Minh Tuấn | 16:01 07/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục