Klopp ca ngợi cầu thủ cực kỳ thông minh của Liverpool

07:17 Thứ hai 22/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnJurgen Klopp đã dành nhiều lời khen ngợi cho Alexis Mac Allister sau chiến thắng 4-0 đầy kịch tính của Liverpool trước Bournemouth.

Diogo Jota và Darwin Nunez đều lập cú đúp tại Dean Court để kéo dài khoảng cách cho Liverpool ở ngôi đầu bảng. Đội bóng của Klopp hiện hơn Manchester City ở vị trí thứ hai 5 điểm, Arsenal ở vị trí thứ ba và Aston Villa ở vị trí thứ tư - nhưng Man City còn 1 trận trong tay.

Mac Allister, người gia nhập Liverpool từ Brighton vào mùa hè năm ngoái, đã đá chính và tạo ra màn trình diễn ấn tượng ở trung tâm hàng tiền vệ. Cầu thủ người Argentina đã nhiều lần phải đối mặt với những lời chỉ trích trong mùa giải này, nhưng Klopp biết anh quan trọng như thế nào.

'Like a Rolls Royce' - Liverpool fans blown away by new signing in Leicester City friendly - Bóng Đá

 Mac Allister là thương vụ thành công của Liverpool.

Klopp đặc biệt ấn tượng với khả năng chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự của Mac Allister. Ông nói với Sky Sports: "Tôi đã biết cậu bé này từ mùa hè, tôi đã biết cậu ấy từ trước đó và cậu ấy không chơi ở vị trí số 6 ở Brighton."

"Cậu ấy là một cầu thủ cực kỳ thông minh, cực kỳ thông minh. Và trong một đội hình chặt chẽ, cậu ấy là một số 6 xuất sắc."

"Tất cả các bạn có thể nói với tôi bất cứ điều gì bạn muốn, cậu ấy rất xuất sắc ở vị trí đó. Cậu ấy xử lý bóng rất tốt, đôi khi mặt sân quá lớn và điều đó khiến các khu vực giữa sân quá rộng mở, nhưng trận đấu câu ấy chơi hôm nay thật đáng kinh ngạc. Cậu ấy rất bình tĩnh khi có bóng, cậu ấy là một cầu thủ thực sự giỏi.”

Thanh Vũ | 06:19 22/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục