Klopp ấn định ngày Salah trở lại

22:26 Thứ ba 30/01/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với The Mirror, HLV Jurgen Klopp của Liverpool tiết lộ tiền đạo Mohamed Salah có thể trở lại thi đấu khi The Kop chạm mặt Burnley tại Premier League.

Salah đã dính chấn thương gân kheo trong trận hòa 2-2 của tuyển Ai Cập trước Ghana tại vòng bảng AFCON 2024 vào ngày 18/1 vừa qua. Ngôi sao 31 tuổi sau đó đã quay lại Liverpool để được chăm sóc y tế. Theo những chẩn đoán ban đầu, Salah vẫn có thể tiếp tục thi đấu tại AFCON nếu tuyển Ai Cập tiến sâu nhưng cuối cùng đoàn quân Rui Vitoria đã chính thức dừng cuộc chơi ngay vòng ⅛ sau khi để thua trước CHDC Congo trên loạt luân lưu. 

Do đó, giờ đây Salah sẽ tập trung toàn tâm toàn ý để thi đấu cho Liverpool trong giai đoạn còn lại mùa này, tuy nhiên cựu sao AS Roma chưa thể sớm trở lại sân cỏ, ít nhất ở cuộc đối đầu với Chelsea rạng sáng thứ 5 tới cũng như màn đại chiến trên sân Emirates của Arsenal cuối tuần này, theo xác nhận từ HLV Klopp. 

“Chúng tôi không thúc ép Salah phải trở lại sớm, cậu ấy cần hồi phục hoàn toàn chấn thương mới được thi đấu”, chiến lược gia người Đức nói trên The Mirror. “Nếu bạn không tuân thủ quá trình hồi phục, mọi chuyện sẽ tệ hơn. Salah chưa sẵn sàng, cậu ấy sẽ vắng mặt 2 trận đấu tiếp theo của Liverpool nhưng ở trận đấu sau đó (với Burnley ngày 10/2), tôi mong tin tốt từ Salah”. 

Mo Salah injury update as Jurgen Klopp hints at when Liverpool forward will return - Bóng Đá

 Salah sẽ trở lại thi đấu sau 1-2 tuần nữa. 

Ngoài ra cũng trong buổi phỏng vấn, nhà cầm quân 56 tuổi hy vọng dư luận không nên quan tâm quá nhiều vào quyết định chia tay Liverpool của mình. 

“Quyết định của tôi hoàn toàn bình thường”, Klopp nói thêm. “Trước khi tôi nói ra điều đó, mọi thứ vẫn ổn. Tôi nghĩ tất cả nên bình tĩnh. CLB đã biết ý định của tôi từ trước vậy nên bạn (phóng viên) không cần phải quan tâm quá nhiều”.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 21:28 30/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục