Kình ngư Lochte săn tình một đêm

09:16 Chủ nhật 05/08/2012

Gương mặt như tài tử, thân hình tựa siêu mẫu, VĐV bơi lội người Mỹ Ryan Lochte có thừa điều kiện để “ngụp lặn” trong trái tim của hàng tá phụ nữ.

  Ryan Lochte, gã Don Juan của đường đua xanh

Nhưng những bóng hồng phải lòng Lochte và hy vọng sẽ nhận được sự đáp đền từ anh chắc phải thất vọng lắm khi biết Lochte không bao giờ muốn yêu thật lòng.

Như một thói quen, Ryan Lochte sẽ chỉ tay lên khán đài, nơi có đông CĐV nữ ngồi nhất, nhoẻn miệng cười thật duyên, kèm theo cái nháy mắt đầy ẩn ý, mỗi khi anh kết thúc bài thi tại Olympic London 2012. Và cho dù chúng ta đang sống trong thời buổi trai đẹp chẳng thiếu, nhưng bất kỳ mũi tên tình yêu nào của Lochte bắn đi cũng khiến mục tiêu đổ gục ngay lập tức.

Cưa gái dễ như bỏ đồ vào túi áo, ai cũng nghĩ anh bạn đồng đội điển trai của Michael Phelps kiểu gì chả có người yêu. Nhưng sự thật thì: Ngôi sao bơi lội với đôi mắt xanh biếc, chiều cao lý tưởng này chả có nổi mảnh tình vắt vai nào. Phải chăng Lochte là gay?

Tất nhiên là không. Bà Ike Lochte, mẹ ruột của anh tiết lộ: “Con tôi người yêu thì thiếu, nhưng người tình thì không đếm sao cho xuể”.

   Blair Evans, một trong những “nạn nhân” của Lochte

Từ lời gợi mở của bà Ike, báo chí Mỹ tìm hiểu mới biết, Lochte không bao giờ tốn thời gian cho một cuộc tình nồng thắm. Nào nhắn tin, hỏi han, quan tâm, chăm sóc, tính chuyện cưới hỏi, sinh con… khiến ngôi sao 28 tuổi này cảm thấy ngạt thở. Với phụ nữ, Ryan Lochte chỉ thích tình một đêm.

Có dạo, người ta đồn Lochte cặp kè với nữ đồng nghiệp Blair Evans, rồi cùng lúc đó lại thấy anh xuất hiện bên cạnh nữ MC xinh đẹp K Michelle. Số lượng bóng hồng quanh Lochte nhiều đến mức, trang mạng latinospost.com thậm chí còn lập hẳn ra một chuyên mục mang tên: “Những tin đồn về bạn gái của Ryan Lochte trong năm 2012” cho người xem đỡ rối mắt.

Vào thời điểm có song song 2 cô gái đột ngột xuất hiện trong đời Lochte, ai cũng nghĩ ngôi sao bơi lội này đang chơi trò bắt cá hai tay. Ai dè anh tìm đến những cô nàng tội nghiệp kia đơn thuần chỉ vì cần tình một đêm.

Mà thực ra cũng chẳng cần đồn đoán làm gì cho mệt, đích thân bà Ike vừa lên báo huỵch toẹt: “Con trai tôi chỉ thích tình một đêm. Nó không có thói quen đắm đuối vào những mối quan hệ nghiêm túc kéo dài, bởi Ryan hiếm khi ở một chỗ trong thời gian dài. Nó di chuyển liên tục, từ nước này sang nước khác, từ thành phố này sang tiểu bang nọ”. Báo Mỹ bình luận mỹ miều, lời nói thẳng của bà Ike có thể khiến cho “lượng cá trong biển tình của Lochte vơi đi đôi chút”.

Nhưng Ryan Lochte không hề để tâm. Với điều kiện như anh, kể cả biết bị lừa cũng có ối cô gái sẵn sàng ngả vào vòng tay anh. Chỉ có điều, nếu Lochte quá đắm đuối vào những mối tình một đêm thì biết đến bao giờ anh mới trưởng thành?

Thạch Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục