Kieran Tierney ấn tượng với sao Arsenal

22:03 Thứ tư 14/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnKieran Tierney phân tích về hệ thống chiến thuật ở Arsenal; đồng thời ca ngợi năng lực của Oleksandr Zinchenko (theo Daily Mail).

Kieran Tierney từng được giới chuyên môn nhìn nhận là ngọc quý của Arsenal. Hậu vệ người Scotland cập bến Pháo thủ từ Celtic vào năm 2019. Trái với kỳ vọng, hàng loạt chấn thương đã kìm hãm sự phát triển của Tierney dưới triều đại Mikel Arteta.

Kieran Tierney đánh mất suất đá chính vào tay Oleksandr Zinchenko. Mùa hè năm ngoái, Tierney được Arsenal đem cho mượn sang Real Sociedad. Thời điểm hiện tại, chưa rõ kế hoạch của Arsenal đối với Tierney ở mùa hè năm nay.

Kieran Tierney admits his Arsenal future is up in the air - Bóng Đá

Tierney và Zinchenko.

Trang Daily Mail dẫn lại phát biểu của Tierney: "Ở Arsenal, hậu vệ trái có thể là một trong những vị trí quan trọng nhất trong đội hình. Oleksandr Zinchenko là một trong những cầu thủ sáng tạo nhất khi được xếp đá ở tuyến giữa".

"Điều đó thật xa lạ với tôi. Tôi chưa bao giờ đá tiền vệ trung tâm. Xuất phát điểm của tôi là một cầu thủ chạy cánh. Tôi đã cố gắng học hỏi ở Arsenal. Lựa chọn của tôi là tiếp tục nỗ lực thích nghi, học hỏi trong khả năng tốt nhất của mình. Zinchenko hoàn toàn thoải mái khi đá ở tuyến giữa. Anh ấy hoàn thành nhiệm vụ một cách dễ dàng".

Anh Nguyễn | 21:05 14/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục