Không thể nhận ra ĐH cuối cùng của Rangnick sau 7 hợp đồng của Ten Hag

17:38 Chủ nhật 13/08/2023

TinTheThao.com.vnCuộc đại tu khôn ngoan của HLV Manchester United, Erik ten Hag, đã chứng kiến một sự thay đổi lớn về nhân sự trong năm qua.

 

Ralf Rangnick đã kết thúc giai đoạn tạm quyền ảm đạm ở Man United bằng thất bại 0-1 trước Crystal Palace vào ngày cuối cùng của mùa giải 2021/2022. Ten Hag theo dõi trận đấu từ khán đài Selhurst Park khi đã được công bố là HLV mới của Quỷ đỏ.

David De Gea xuất phát trong khung thành, trước anh là 4 hậu vệ gồm Diogo Dalot, Harry Maguire, Victor Lindelof và Alex Telles. Fred, McTominay và cầu thủ trẻ Hannibal Mejbri tạo nên hàng tiền vệ của Rangnick. Anthony Elanga, Bruno Fernandes và Edinson Cavani đá chính ở công. Từ 11 người đó, chỉ còn Fernandes vẫn đá chính thường xuyên ở Old Trafford.

4 cầu thủ làm nổi bật cuộc đại tu của Ten Hag 12 tháng qua - Bóng Đá

 Ten Hag đến M.U để chuẩn bị ngay sau khi mùa giải của Ajax kết thúc.

De Gea được ra đi vào cuối mùa giải trước, nhanh chóng bị thay thế bởi bản hợp đồng trị giá 43 triệu bảng Andre Onana. Dalot cạnh tranh với Aaron Wan-Bissaka cho vị trí hậu vệ phải, trong khi Lindelof chỉ đơn thuần là trung vệ dự bị.

Nhiều thông tin cho rằng Maguire có thể gia nhập West Ham trước khi kết thúc kỳ chuyển nhượng. Ngôi sao người Anh đã bị Ten Hag tước băng đội trưởng vào đầu mùa hè này, sau khi bị thay thế bởi Raphael Varane và Lisandro Martinez.

Hậu vệ trái Alex Telles đã gia nhập Al-Nassr, trong khi Elanga hoàn tất việc chuyển sang Nottingham Forest. Cavani ra đi sau thất bại trước Palace, trong khi Cristiano Ronaldo ra đi hơn 6 tháng sau khi bị Ten Hag gạt ra ngoài lề. Fred đã được bán sau khi không thể cạnh tranh vị trí ở Old Trafford, Man United đã đồng ý một thỏa thuận trị giá 13 triệu bảng với Fenerbahce để Fred ra đi, trong khi McTominay được West Ham quan tâm.

Ít nhất 7 vụ chuyển nhượng đến đã giúp Ten Hag chuyển đổi ngoạn mục từ một đội hình cán đích ở vị trí thứ 5 trong mùa giải 2021/2022, đủ điều kiện tham dự Europa League vào ngày cuối cùng nhờ việc West Ham thua trận cuối mùa.

Chỉ tốn 100 nghìn bảng, M.U giờ có một cơn lốc đường biên đáng sợ - Bóng Đá

 M.U chuyển biến tốt dưới thời Ten Hag.

Sự bổ sung của Onana dường như là một bản nâng cấp cho De Gea. Varane đã được ký hợp đồng 1 năm trước khi Ten Hag đến nhưng mới hình thành mối quan hệ đối tác tuyệt vời với Martinez, người đã gia nhập M.U từ Ajax hè 2022. Luke Shaw cạnh tranh với Tyrell Malacia.

Nhiệm vụ lớn nhất của Ten Hag là cải thiện hàng tiền vệ. Casemiro và Christian Eriksen là một trong những bản hợp đồng đầu tiên của HLV người Hà Lan, trong khi Mason Mount đã được mua từ Chelsea vào mùa hè này. Man United vẫn chưa thể bổ sung một tiền vệ khác vào hàng ngũ của họ.

Trên hàng công, Man United sẽ hy vọng rằng Rasmus Hojlund, 20 tuổi, với giá 72 triệu bảng, sẽ là giải pháp lâu dài cho vấn đề ghi bàn của họ. Antony cũng sẽ cần cố gắng nhiều hơn nữa sau mùa giải đầu tiên tại Old Trafford. Những màn trình diễn mùa giải trước chứng minh rằng việc tái thiết câu lạc bộ của Ten Hag đã thành công, người hâm mộ đang mong đợi những mục tiêu cao hơn ở mùa giải này.

Thanh Vũ | 16:40 13/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục