Không thể ngăn cản Doku!

23:21 Thứ bảy 13/04/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Sky Sports, Jeremy Doku đã có một ngày thi đấu trên cả tuyệt vời và hậu vệ Luton Town không thể nghĩ ra cách ngăn cản anh.

Man City cần một chiến thắng trong ngày thứ 7 để gây áp lực lên Arsenal và Liverpool trong cuộc đua vô địch Premier League. Dẫu vậy, Pep Guardiola đã quyết định xoay tua phần lớn đội hình khi bước vào cuộc đụng độ với Luton Town. 

Không thể ngăn cản Doku! - Bóng Đá

 Doku như một mũi tên bên hành lang trái của Man City.

Sự sung sức của những cầu thủ ít được đá chính của Man City giúp họ có một thế trận cực kỳ lấn lướt trước đội khách. Trong đó, Jeremy Doku chính là người chơi nổi bật nhất. Anh là người kiếm về quả phạt đền cho Erling Haaland trong hiệp hai, cũng như là người mang về bàn thắng nâng tỷ số lên 4-1 cho The Citizens ở những phút cuối. 

Trong pha bóng Doku kiếm phạt đền cho Man City, đài Sky Sports phân tích: "Chắc chắn là một quả phạt đền. Doku và Onyedinma là cuộc chiến không cân sức khi hậu vệ Luton để đối thủ rê bóng quá dễ dàng. Đó là pha xoạc bóng bị đuối sức của Onyedinma khi cậu ấy đã gần như nằm ra sân và quét chân Doku."

Ngoài bàn thắng, Doku còn có 8 lần thắng trong các tranh chấp tay đôi, 6 lần rê bóng qua người đối phương. Không ngạc nhiên khi trang thống kê Sofascore chấm anh điểm 9.8.

Ngọa Long | 22:51 13/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục