Không phải Toney, Paul Brown chỉ ra "Drogba mới" cho Chelsea

19:45 Thứ hai 06/11/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Paul Brown đã đưa ra những nhận định đáng chú ý xoay quanh đội chủ sân Stamford Bridge.

Nhận định về công cuộc nâng cấp vị trí tiền đạo trung tâm của Chelsea, ký giả Paul Brown chia sẻ:

“Điều đó phụ thuộc vào những gì Pochettino muốn từ tiền đạo của mình, nhưng tôi nghĩ Toney sẽ là một bản hợp đồng thực sự thú vị cho Chelsea. Cậu ấy là một tay săn bàn đã thành danh ở Premier League, rất tham vọng và khả năng chạy chỗ của cậu ấy rất tốt. Tôi nghĩ, Toney sẽ rất thú vị đối với Chelsea."

 Rory Jennings Brentford striker Ivan Toney ‘seems like an Arsenal player’ – but Gunners told they can still win the title without him - Bóng Đá

 Toney vẫn là mục tiêu hàng đầu của Chelsea. 

"Theo ý kiến của tôi, nếu Chelsea muốn một tiền đạo kiểu Drogba, người gần giống nhất với mẫu tiền đạo cắm trực diện như thế ở Premier League là Dominic Calvert-Lewin, nhưng điều đó phụ thuộc vào những gì Pochettino muốn. Nhưng tôi nghĩ Toney sẽ phù hợp hơn với họ."

"Ngoài ra, còn có những tiền đạo khác. Tôi nghi ngờ việc Watkins sẽ rời Aston Villa, nhưng cậu ấy là một cầu thủ khác mà tôi chắc chắn Chelsea sẽ quan tâm nếu xuất hiện trên TTCN. Tôi nghĩ, rõ ràng Chelsea cần một cầu thủ đã chứng minh được khả năng ghi bàn, và đó là mẫu tiền đạo mà họ nên nhắm tới.”

Huỳnh Phong | 18:47 06/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục