Không phải London, Rudiger sẽ đến... Los Angeles

13:17 Thứ tư 05/07/2017

TinTheThao.com.vnThông tin về lộ trình chuyến bay của trung vệ tuyển Đức có thể khiến không ít CĐV Chelsea... giật mình. "Con cá lớn" tưởng đã nằm gọn trong lưới, giờ vuột khỏi tầm tay?...

Đêm hôm qua, tờ Sky Sport Italia đã đưa tin Rudiger sẽ sớm có mặt tại Chelsea để kiểm tra y tế sau khi mọi thủ tục về hợp đồng đã hoàn tất. Tuy nhiên, chỉ vài giờ sau, tờ này đã phải đính chính lại thông tin.

Theo đó, thay vì có mặt tại London, trung vệ người Đức lại bay sang Los Angeles!

Đọc đến đây, hẳn nhiều CĐV Chelsea cảm thấy... rụng rời tay chân. Nhưng, họ có thể tiếp tục nhấm nháp niềm vui nếu đọc tiếp bài báo: "Antonio Rudiger đã bay đến Mỹ để bắt đầu kì nghỉ sau Confeds Cup. Vì thế, anh sẽ không muốn phải di chuyển một quãng đường xa để trở lại châu Âu ký hợp đồng với Chelsea". Vì vậy, điều này không ảnh hưởng quá nhiều đến kế hoạch chiêu mộ anh của nhà vô địch Ngoại hạng Anh. Với mạng lưới liên kết rộng, Chelsea sẵn sàng hoàn tất hợp đồng cùng Rudiger ngay trên đất Mỹ hay ở nhiều địa điểm khác rất xa nước Anh.

Không phải London, Rudiger sẽ đến Los Angeles - Bóng Đá

 Rudiger vừa giành Confeds Cup cùng đội tuyển Đức. 

Sau khi để Terry ra đi, Chelsea đã phải ráo riết tìm một trung vệ thay thế. Ban đầu, cầu thủ mà The Blues để mắt đến là Van Dijk của Southampton. Tuy nhiên mức giá quá cao mà Southampton đưa ra đã khiến Chelsea nản lòng. Đội bóng này buộc phải chuyển hướng sáng Rudiger và họ đã thành công. Chelsea sẽ phải chi khoảng 34,2 triệu bảng cho trung vệ tuyển Đức.

Rudiger là một trong những cầu thủ quan trọng của Roma mùa giải trước với 26 lần ra sân. Tuy nhiên, nạn phân biệt chủng tộc tại Serie A khiến anh rất muốn ra đi. Bên cạnh vị trí trung vệ, Rudiger còn đá tốt khi dạt biên phải. Đây sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng phòng ngự vốn đã rất mạnh của Chelsea.

Video: Rudiger - Hòn đá tảng sắp gia nhập Ngoại hạng Anh

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 12:55 05/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục