Không như Arteta, Erik ten Hag 'tàn nhẫn' với các ngôi sao World Cup

17:35 Thứ sáu 09/12/2022

TinTheThao.com.vnErik ten Hag không có kế hoạch cho các cầu thủ Man United được nghỉ ngơi nhiều hậu World Cup như Arsenal.

 

Chỉ còn chưa đầy 2 tuần nữa là các trận đấu ở cấp câu lạc bộ trở lại. Lúc này, Man United vẫn còn 11 cầu thủ đang thi đấu tại World Cup ở Qatar, nhưng không ai có thể mong đợi thời gian nghỉ ngơi sau khi hoàn thành nghĩa vụ quốc tế của họ.

Không như Arteta, Erik ten Hag 'tàn nhẫn' với các ngôi sao World Cup - Bóng Đá

 Không ít ngôi sao của M.U đang chinh chiến ở Qatar.

Ten Hag đã đưa một đội hình gồm 29 người đến Tây Ban Nha để có đợt tập huấn ngắn ngày dưới thời tiết ấm áp, nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất khi mùa bóng trở lại. Man United sẽ có cuộc đụng độ lại League Cup với Burnley vào ngày 21 tháng 12, chỉ 3 ngày sau trận chung kết World Cup 2022. Lúc này, trong tay vị chiến lược gia người Hà Lan có 11 cầu thủ ở đội một, nhưng con số đó có thể tăng lên nhanh chóng trong vài ngày tới.

Nói chuyện với MUTV, Ten Hag giải thích rằng các ngôi sao Quỷ đỏ biết rằng họ phải trở lại ngay sau khi rời Qatar. Cựu HLV Ajax lên tiếng: "Chúng tôi khiến các cầu thủ nhận thức được rằng sau khi bị loại khỏi World Cup, họ phải trở lại câu lạc bộ và giải đấu ngay lập tức được tiếp tục.

Bạn phải sẵn sàng cho điều đó, nhưng tôi nghĩ các cầu thủ của chúng tôi đã quen với điều đó. Các cầu thủ của chúng tôi là những người chiến thắng, và họ đang chiến đấu cho World Cup. Hy vọng một trong số họ sẽ vô địch. Và khi đã rời World Cup, họ phải sẵn sàng trở lại."

Cách tiếp cận của Ten Hag trái ngược với Arsenal. Theo Express Sport, HLV Mikel Arteta đã cho Thomas Partey và Matt Turner một thời gian nghỉ ngơi và phục hồi sau khi họ chia tay Qatar. Takehiro Tomiyasu cũng xác nhận rằng anh cần một khoảng nghỉ. Trong khi đó, ngôi sao Thụy Sĩ, Granit Xhaka sẽ hội quân với các đồng đội của mình ở Dubai ngay lập tức.

Không như Arteta, Erik ten Hag 'tàn nhẫn' với các ngôi sao World Cup - Bóng Đá

 Ten Hag đặt tiêu chuẩn cao cho các học trò.

Trong số 14 cầu thủ của Man United dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh ở Trung Đông vào mùa đông này, chỉ có Christian Eriksen (Đan Mạch), Hannibal (Tunisia) và Facundo Pellistri (Uruguay) bị loại ở vòng bảng. Luke Shaw, Harry Maguire, Marcus Rashford (Anh), Casemiro, Fred, Antony (Brazil), Diogo Dalot, Bruno Fernandes (Bồ Đào Nha), Raphael Varane (Pháp), Tyrell Malacia (Hà Lan) và Lisandro Martinez (Argentina) đều vẫn còn cơ hội nâng cao chiếc cúp vàng mà ai ai cũng khao khát.

Sau thất bại 2-4 trước Cadiz ở ngày đầu ra quân trên đất Tây Ban Nha, Ten Hag có lý do để đòi hỏi nhiều hơn ở các học trò khi họ đối mặt với Real Betis trong trận giao hữu vào thứ Bảy. Sau đó, toàn đội sẽ trở lại Carrington để hội quân với các cầu thủ Quỷ đỏ phải rời World Cup sau vòng tứ kết. Axel Tuanzebe và Jadon Sancho sẽ được tái hòa nhập với đồng đội khi đã hoàn thành các chương trình luyện tập riêng. 

Sau khi đụng độ Burnley ở League Cup vào ngày 21 tháng 12, Man United sẽ tiếp đón Nottingham Forest tại Old Trafford trong trận đấu đầu tiên khi  Premier League trở lại vào ngày 27 tháng 12, và chia tay năm 2022 với chuyến hành quân đến sân của Wolves vào ngày 31 tháng 12. 

(The The Express)

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 17:05 09/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục