Không muốn bán, Brentford lại nâng giá Ivan Toney

09:47 Thứ năm 02/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo Sky Sports News, 50 rồi 80 triệu bảng, nó vẫn chưa phải là cái giá cuối cùng mà Brentford dành cho chân sút của mình.

Brentford được cho là không sẵn sàng để tiền đạo Ivan Toney rời câu lạc bộ vào tháng 1 với giá dưới 100 triệu bảng. Cầu thủ 27 tuổi này hiện đang bị cấm thi đấu 8 tháng sau khi bị kết tội vi phạm các quy tắc cá cược của FA hồi đầu năm. 

Theo Sky Sports News, đội bóng của Thomas Frank sẽ chỉ bán tiền đạo này nếu họ nhận được lời đề nghị trị giá 100 triệu bảng. Số tiền này tương tự với số tiền Chelsea trả cho những cầu thủ như Moises Caicedo và Enzo Fernandez hồi đầu năm.

Brentford lại nâng giá Ivan Toney - Bóng Đá

 Mức giá Brentford đưa ra có nghĩa họ không có ý định bán Toney.

The Blues của Mauricio Pochettino và Pháo thủ của Mikel Arteta được cho là quan tâm đến việc có được cầu thủ người Anh. Tuy nhiên, cả hai câu lạc bộ có trụ sở tại London đang rụt rè trước con số mà Brentford đưa ra.

Tháng trước, có tin đồn cho rằng Arsenal và đối thủ cùng thành phố Tottenham Hotspur không sẵn lòng đáp ứng mức giá mà Brentford đưa ra là 61 triệu bảng cho Toney. Điều đó nghĩa là khó có khả năng một trong hai câu lạc bộ sẽ bỏ ra 100 triệu bảng cho trung phong này.

Mặc dù Bầy Ong không có ý định thực sự bán Toney vào dịp năm mới sau khi anh mãn hạn lệnh cấm, nhưng có thông tin rằng Thomas Frank đã đưa ra những lựa chọn thay thế khi tiền đạo này sẽ ra đi. Brentford được cho là đã gia nhập cuộc đua với Aston Villa trong cuộc đua chiêu mộ cựu tiền đạo Chelsea Tammy Abraham, người đang thi đấu cho đội bóng AS Roma kể từ mùa hè năm 2021.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 08:49 02/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục