Không có chuyện PSG "ngã giá" Lavezzi

09:54 Thứ năm 17/05/2012

GĐTT của PSG, ông Leonardo, vừa lên tiếng khẳng định rẳng đội bóng Pháp chưa hề gửi bất cứ lời đề nghị nào đến Napoli về thương vụ Ezequiel Lavezzi.

GĐTT Leonardo - Ảnh: Getty

Một trinh sát viên của đội bóng thủ đô nước Pháp đã tiết lộ hồi đầu tháng rằng HLV Carlo Ancelotti đã liệt Lavezzi vào danh sách ưu tiên mùa sắm hàng đầu của "gã nhà giàu" PSG tại kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Tuy nhiên, trong bài phát biểu mới nhất của mình, GĐTT Leonardo đã lên tiếng bác bỏ nguồn tin trên.

"Lavezzi ư? Cậu ấy là một trong những cái tên hấp dẫn. Tuy nhiên đội bóng chưa đưa ra bất kỳ một lời đề nghị nào", Leonardo phát biểu trên kênh RMC.

Được biết, hiện Inter của HLV Andrea Stramaccioni cũng đang rất thèm khát chân sút người Argentina này. Vị thuyền trưởng trẻ tuổi của "Nerazzurri" cho rằng Lavezzi sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho đội hình của ông nên đang tìm cách thuyết phục ban lãnh đạo đội bóng sọc xanh-đen thành Milano sắm bằng được chân sút này về Giuseppe Meazza.

Lavezzi, cầu thủ từng thi đấu cho San Lorenzoace, đầu quân cho Napoli vào mùa Hè năm 2007 với bản hợp đồng trị giá 6 triệu euro. Và với việc đội bóng thành phố cảng Naples không giành được quyền tham dự Champions League mùa bóng năm sau, giới quan sát nhận định rằng nhiều khả năng chân sút này sẽ tìm một bến đỗ mới - đội bóng có tấm vé dự đấu trường danh giá nhất châu lục.

Thiệu Vân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục