Không chỉ Van Dijk, Liverpool mất 2 ngôi sao trước trận ra quân Champions League

13:19 Thứ tư 21/10/2020

TinTheThao.com.vnNếu như Virgil Van Dijk phải nghỉ thi đấu dài hạn thì Jurgen Klopp cũng mất 2 cái tên khác vì chấn thương.

Ở trận derby vùng Merseyside cuối tuần trước, Van Dijk sớm phải rời sân sau pha vào bóng ác ý của Jordan Pickford. Trung vệ người Hà Lan sau đó được xác định bị đứt dây chằng chéo trước và có nguy cơ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải. Liverpool buộc phải loại cựu sao Southampton ra khỏi danh sách tham dự Premier League.

Vào rạng sáng mai, The Kop sẽ có chuyến làm khách trên sân của Ajax trong khuôn khổ Champions League. Ngoài Van Dijk, HLV Jurgen Klopp cũng sẽ không có sự phục vụ của 2 ngôi sao khác là Thiago Alcantara và Joel Matip vì chấn thương. Thiago cũng gặp vấn đề về đầu gối sau khi bị Richarlison phạm lỗi trong trận derby vùng Merseyside. Còn Matip dính chấn thương cơ và không góp mặt trong buổi tập mới nhất.

Thiago và Matip chấn thương - Bóng Đá

 Klopp có lý do để lo lắng vì tình hình lực lượng.

Klopp cho biết: “Thiago không góp mặt, mọi người đều biết điều đó nếu các bạn theo dõi CLB. Tôi không biết sẽ mất bao lâu – Thiago và Virgil. Cả Joel, nhưng mức độ khác nhau.”

Như vậy nhiều khả năng Fabinho sẽ được kéo về đá cặp trung vệ với Joe Gomez ở trận đấu tới. Georginio Wijnaldum và Naby Keita được sắp xếp kết hợp với đội trưởng Jordan Henderson ở khu trung tuyến. Roberto Firmino, Sadio Mane và Mohamed Salah đều có khả năng xuất phát trên hàng công. Bên cạnh đó Diogo Jota cũng là sự lựa chọn đáng tin cậy.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Liverpool trong mùa giải 2019/20:

 
Endo | 12:21 21/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục