Không chỉ Paqueta, Man City còn đẩy nhanh 1 thương vụ

09:30 Thứ năm 17/08/2023

TinTheThao.com.vnKý giả Fabrizio Romano cập nhật những thông tin đáng chú ý về hoạt động chuyển nhượng của Manchester City.

 

So với các đội bóng khác trong nhóm Big Six, Manchester City đang tỏ ra khá lặng lẽ trên thị trường chuyển nhượng khi họ mới chỉ mang về 2 sự bổ sung đáng chú ý mang tên Mateo Kovacic và Josko Gvardiol. Tuy nhiên, khoảng thời gian cuối của phiên chợ hè có thể chứng kiến quá trình tăng tốc đến từ The Citizens.

Nguồn tin từ ký giả Fabrizio Romano cho biết, Manchester City đang cố gắng hoàn tất lời đề nghị dành cho Lucas Paqueta của West Ham United trong khoảng 24 đến 48 giờ tới, ngoài ra, họ cũng đẩy nhanh tiến trình chiêu mộ Jeremy Doku từ Rennes

Không chỉ Paqueta, Man City còn đẩy nhanh 1 thương vụ - Bóng Đá

Man City muốn sớm có được chữ ký của Jeremy Doku. 

Chân chạy cánh người Bỉ đã được The Citizens nhắm đến như một trong những mục tiêu hàng đầu kể từ giai đoạn đầu tháng 8. Đội chủ sân Etihad xem anh như một sự bổ sung lý tưởng để thay thế cho Riyad Mahrez, cầu thủ đã chuyển đến Saudi Arabia chơi bóng. 

Được biết, Man City sẽ phải cạnh tranh với cả Liverpool và West Ham United trong thương vụ này. Về phía Rennes, họ mong muốn thu về khoảng 50 triệu euro để chia tay Jeremy Doku.

Phi Yến | 08:32 17/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục