Không chỉ có Chelsea muốn 'phá bĩnh' M.U vụ Lindelof

15:00 Thứ ba 07/02/2017

TinTheThao.com.vnThương vụ chiêu mộ Victor Lindelof của Manchester United tiếp tục xuất hiện một đối thủ đáng gờm khác ngoài Chelsea, lần này là đến từ La Liga.

Mặc dù thị trường chuyển nhượng mùa Đông đã đóng cửa và phải chờ vài tháng thì phiên chợ hè mới tấp nập trở lại. Nhưng khắp các trang báo châu Âu, những câu chuyện chuyển nhượng vẫn được đề cập mỗi ngày.

Không chỉ có Chelsea muốn 'phá bĩnh' M.U vụ Lindelof - Bóng Đá

Thêm một đội bóng lớn muốn có Lindelof.

Tờ O Jogo của Bồ Đào Nha là một ví dụ, thông tin của trang báo này khiến nhiều CĐV M.U hoang mang về trường hợp của Lindelof. Barcelona đã chính thức nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của trung vệ này, trước đó, Chelsea cũng được cho là muốn chiêu mộ mục tiêu của M.U.

Đội bóng xứ Catalunya đã cử tuyển trạch viên đến ‘xem giò’ Lindelof trong trận thắng 3-0 của Benfica trước Nacional vừa qua. Điều này nghĩa là Blaugrana đã lên sẵn kế hoạch ‘nẫng’ Lindelof từ tay M.U trong thời gian tới.

Vài ngày gần đây, O Jogo cũng bóng gió về việc M.U sẽ hối hận vì không chiêu mộ Lindelof trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Tuy trang này không đi sâu vào việc Barca tiếp cận Lindelof, nhưng rõ ràng M.U phải chiến đấu hết mình nếu muốn có sự phục vụ của ngôi sao người Thụy Điển.

Video màn trình diễn của Lindelof trong mùa giải này

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 14:10 07/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục