Khó tin! Mourinho cân nhắc nghiêm túc việc trở lại Chelsea

17:28 Thứ ba 11/06/2019

TinTheThao.com.vnMột thông tin rất bất ngờ được đăng tải bởi tờ báo The Sun của nước Anh.

Như đã biết, HLV Maurizio Sarri được cho là đồng ý thỏa thuận 3 năm để trở lại Serie A làm việc. Bến đỗ tiếp theo của ông đó chính là Juventus, CLB đã chia tay Max Allegri. 

Lúc này, việc chọn ra cái tên kế nhiệm Sarri trong trường hợp ông thầy người Ý thực sự rời Stamford Bridge đang là một trong những vấn đề cấp thiết nhất với Chelsea lúc này.

Và mới đây, tờ The Sun đã bất ngờ đăng tải một thông tin gây sốc khi khẳng định Người đặc biệt đang cân nhắc một cách nghiêm túc việc trở lại Chelsea lần thứ 3. Về phía The Blues, dù Frank Lampard là cái tên nhận được sự tin tưởng của các cổ động viên, thế nhưng ban lãnh đạo đại diện tây London vẫn nghiêng về phương án tìm kiếm một cái tên giàu kinh nghiệm.

CĐV Newcastle:

Liệu sẽ có một cuộc tái hợp giữa huấn luyện viên Jose Mourinho và câu lạc bộ Chelsea?

Ở một diễn biến khác, vừa qua tiền vệ Cesc Fabregas đã lên tiếng cho rằng nếu HLV Sarri tiếp tục ở lại, chắc chắn sẽ có một bộ phận không nhỏ các CĐV Chelsea không hài lòng. Nguyên nhân được tiền vệ người Tây Ban Nha đưa ra đó là vì Sarri sẽ không bao giờ thay đổi triết lý bóng đá thực dụng, và có phần gây khó chịu khi xem từng nhận phải rất nhiều chỉ trích trong mùa giải vừa qua.

Anh Tú | 15:45 11/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục