“Khó có thể nói Messi xuất sắc hơn Ronaldo hay Mbappe”

06:27 Thứ tư 01/11/2023

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên trưởng đội tuyển Pháp, ông Didier Deschamps cho rằng Lionel Messi chưa chắc đã hay hơn Ronaldo hoặc Mbappe.

Sau khi đưa Argentina lên ngôi vô địch ở World Cup 2022, Lionel Messi đã xuất sắc giành danh hiệu Quả bóng Vàng thứ 8, một kỷ lục vô tiền khoáng hậu trong lịch sử bóng đá thế giới. Tuy nhiên, vẫn có những quan điểm cá nhân phủ nhận tài năng của cầu thủ hiện đang khoác áo câu lạc bộ Inter Miami.

 - Bóng Đá

HLV Deschamps không tin Messi xuất sắc hơn Ronaldo hay Mbappe.

Mới đây, trong buổi lễ trao giải Quả bóng Vàng do tạp chí France Football tổ chức vào rạng sáng ngày 31/10 theo giờ Việt Nam, khi được hỏi rằng liệu Lionel Messi có phải cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hay không, huấn luyện viên trưởng đội tuyển Pháp, ông Didier Deschamps tỏ ra không đồng tình với quan điểm của nhiều người.

Người Argentina nói rằng Messi là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại. Cậu ấy là một trong số họ, nhưng khó có thể nói Lionel Messi xuất sắc hơn Cristiano Ronaldo hay Kylian Mbappe, người trẻ hơn”, nhà cầm quân 55 tuổi cho biết.

 - Bóng Đá

 Cuộc đua giữa Ronaldo và Messi đã đi đến hồi kết.

Dẫu vậy, đây cũng chỉ là ý kiến cá nhân bởi trong suốt sự nghiệp, Lionel Messi đã giành được vô số danh hiệu cao quý. Nổi bật nhất phải kể đến chức vô địch World Cup cùng đội tuyển Argentina vào tháng 12/2022 và 8 Quả bóng Vàng.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:29 01/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục