"Khó có chuyện Man City để cậu ta đi với số tiền ít hơn 80 triệu bảng"

15:45 Thứ hai 16/03/2020 | 2

TinTheThao.com.vnNgôi sao thuộc biên chế Manchester City đang loạt vào tầm ngắm của một ông lớn châu Âu.

Video Mahrez và hành trình vươn lên đẳng cấp hàng đầu Premier League

Trong bối cảnh Angel di Maria đã 32 tuổi, Paris Saint-Germain có lý khi lên kế hoạch tìm kiếm phương án thay thế. Ngay lập tức, gã nhà giàu nước Pháp để mắt đến Riyad Mahrez thuộc biên chế Manchester City. Mahrez rõ ràng là mục tiêu phù hợp để trám vào chỗ Di Maria khi ngôi sao người Algeria cũng thuận chân trái và bám biên phải. 

Song, tham vọng để nhà ĐKVĐ Ligue 1 sở hữu Mahrez xem chừng rất khó. Man City chưa bao giờ thiếu tiền nên họ sẽ không dễ dàng cho phép cựu sao Leicester City ra đi. Mùa hè 2018, đội chủ sân Etihad từng chi ra hơn 60 triệu bảng để mua Mahrez nên nhà ĐKVĐ nước Anh gần như muốn nhận nhiều hơn số tiền đó. 

Mahrez to PSG? Manchester City wouldn't block £80m move - Bóng Đá

 Mahrez có thể không còn là học trò của Pep ở mùa giải tới.

Mới đây, theo phóng viên Jonathan Smith của tờ Goal, ông sẽ không bất ngờ nếu Man City muốn nhận ít nhất 80 triệu bảng từ thương vụ này. 

"Các cầu thủ Man City đã được cam đoan sẽ thi đấu ở Champions League mùa giải tới. Vì vậy họ không có kế hoạch bán đi cầu thủ. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa sẽ không xảy ra sự cố khác và Paris thực sự là bến đỗ tuyệt vời dành cho Mahrez."

"Nếu cậu ta chuyển đến PSG, đó là quyết định hợp lý. Pep vốn chẳng muốn giữ chân các cầu thủ không còn muốn ở đây. Nhưng sẽ rất khó để thấy Man City đồng ý cho cậu ta ra đi với mức phí ít hơn 80 triệu bảng."

Lữ Phong | 15:17 16/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục