Khổ cho Fiorentina: Sắp bị Inter và Juventus cướp 2 ngôi sao

01:05 Thứ tư 05/07/2017

TinTheThao.com.vnGiám đốc điều hành của Fiorentina xác nhận cả hai ngôi sao Federico Bernardeschi và Borja Valero đều yêu cầu được ra đi trước sự chèo kéo của hai đội bóng đối thủ.

Juventus đã chuẩn bị 40 triệu euro, thậm chí có thể kèm theo cả Stefano Sturaro hay Tomas Rincon để nhanh chóng giải quyết xong thương vụ với cầu thủ chạy cánh Bernardeschi. Giám đốc Fiorentina, ông Pantaleo Corvino đã xác nhận cầu thủ này yêu cầu được ra đi, sau buổi nói chuyện với người đại diện Beppe Bozzo.

Khổ cho Fiorentina: Sắp bị Inter và Juventus cướp 2 ngôi sao - Bóng Đá

 Bernardeschi trong màu áo Fiorentina. Ảnh: Squawka.

"Bozzo nói với chúng tôi rằng cậu ấy không muốn gia hạn hợp đồng, mặc dù những điều khoản nghiêm túc đã được đưa ra. Cậu ấy chỉ muốn ra đi."

Còn trường hợp với tiền vệ Valero, người đang được Inter Milan quan tâm, ông cho biết: "Chúng tôi lắng nghe cậu ấy. Tôi cũng đã gặp người đại diện của Borja. Ông ấy nói rằng thân chủ mình muốn đến Inter. Hôm qua, đại diện của Nerazzurri đã gọi tôi và cho biết họ muốn chiêu mộ cậu ấy. Ngày mai chúng tôi sẽ nói chuyện trực tiếp với cầu thủ, và làm rõ chuyện này."

Nếu Borja Valero năm nay đã 32 tuổi, thì Bernardeschi chỉ mới 23. Cầu thủ này đã thể hiện khá tốt mùa giải qua với 57 cơ hội tạo ra cho đồng đội ở Serie A. Tỉ lệ chuyền chuẩn của anh cũng lên đến 78%.

Châu Tinh - Thể thao Việt Nam | 00:35 05/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục