Khiến Odegaard bị từ chối bàn thắng, sao Arsenal bị chỉ trích

13:07 Thứ tư 13/03/2024

TinTheThao.com.vnPaul Merson đã rất thất vọng với Kai Havertz trong cuộc đụng độ ở vòng 16 đội UEFA Champions League giữa Arsenal và Porto.

Bình luận viên của Sky Sports đã chỉ trích tuyển thủ Đức sau khi xem lại đoạn video ghi lại cảnh anh tham gia vào bàn thắng bị từ chối của Martin Odegaard. Merson ban đầu khẳng định tuyển thủ Na Uy không làm gì sai, nhưng sau đó nhận ra Havertz đã thực sự đã kéo áo Pepe.

Cựu danh thủ bình luận: "Hãy xem nào. Không, đó không phải là một pha phạm lỗi. Đó là một bàn thắng. Pepe bị giữ lại ở đây. Ồ, có lẽ cậu ấy đã kéo áo. Ôi nghiêm túc đấy, tại sao bạn lại kéo áo cậu ấy?"

Pundit says Arsenal player ruined 24-year-old Liverpool star’s afternoon on Sunday (Havertz) - Bóng Đá

 Havertz đã tiến bộ hơn nhiều ở Arsenal.

Havertz đã thực sự thực hiện một pha gây sức ép cực lớn trước Pepe đầy kinh nghiệm, nhưng sau đó anh lại bực tức tóm áo của tuyển thủ Bồ Đào Nha ngay trước khi Odegaard ghi bàn.

Havertz từng chơi rất hời hợt của Chelsea. Tuy nhiên, Mikel Arteta đã biến cầu thủ trị giá 65 triệu bảng thành một tiền đạo khao khát hơn nhiều, anh theo đuổi bóng và gây áp lực lên các hậu vệ đối phương, giống như anh đã làm với Pepe trước khi kéo áo vụng về.

Thanh Vũ | 12:09 13/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục