Khiến CĐV giận sôi, quyết định của FSG cuối cùng cũng bị bác bỏ

21:28 Thứ sáu 27/09/2019

TinTheThao.com.vnMột bước đi nhằm gia tăng lợi nhuận cho đội bóng nhưng có thể gây phương hại cho người dân địa phương của BLĐ Liverpool đã bị bác bỏ.

Khoảng 1 tháng trước, Ban lãnh đạo của CLB Liverpool mà cụ thể là các chủ sở hữu Lữ đoàn Đỏ tại Tập đoàn Thể thao Fenway (Fenway Sports Group – FSG) đã đăng ký thương hiệu hóa cái tên 'Liverpool'. Ý định của họ là nhằm đảm bảo tất cả doanh thu từ các dịch vụ và sản phẩm sử dụng từ 'Liverpool' - tất nhiên là trong các bối cảnh liên quan đến bóng đá - phải được chuyển trở lại CLB.

Việc CLB Bóng đá Liverpool nộp đơn lên Văn phòng Sở hữu Trí tuệ để đăng ký thương hiệu cho cái tên ‘Liverpool’ đã nhận về rất nhiều phản đối của các CĐV, những người cho rằng bản sắc của thành phố cũng như nguồn thu nhập của các thương nhân địa phương sẽ bị ảnh hưởng nếu quyết định này được thông qua. Nhưng các CĐV này có lẽ sẽ không cần lo lắng thêm nữa, khi mới đây, Văn phòng Sở hữu Trí tuệ đã từ chối việc đăng ký thương hiệu của Liverpool.

Liverpool's application to trademark city name rejected - Bóng Đá

Ý định của FSG về việc đăng ký thương hiệu cho tên gọi ‘Liverpool’ đã thất bại.

Một trong những lý do cho sự từ chối này, theo thông báo chính thức là vì "ý nghĩa địa lý" của thành phố. Phía CLB Bóng đá Liverpool cũng tuyên bố họ không có kế hoạch kháng cáo quyết định này.

Vậy là câu chuyện tranh cãi đã khép lại, song qua vụ việc này, FSG có thể đã mất điểm không ít trong mắt NHM Liverpool. Hành động với ý định ‘’tận thu’’ của họ thậm chí đã từng khiến thị trưởng của thành phố Liverpool phải bày tỏ quan ngại.

Nhìn lại siêu phẩm của Alberto Moreno vào lưới Napoli:

Ngọc Bách | 05:09 27/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục