Khích lệ Luke Shaw, Man Utd chơi cực sộp

06:35 Chủ nhật 21/03/2021

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ muốn tưởng thưởng cho những nỗ lực của cầu thủ người Anh trong suốt thời gian qua.

Dù từng đứng trước nguy cơ đánh mất suất đá chính vào tay tân binh Alex Telles vào giai đoạn đầu mùa giải, tuy nhiên bằng những nỗ lực không biết mệt mỏi, Luke Shaw đã khẳng định tầm quan trọng của bản thân trong đội hình Manchester United.

Mùa giải năm nay, ngôi sao người Anh cho thấy sự tiến bộ rõ rệt ở cả khả năng phòng ngự lẫn tham gia tấn công. Kinh nghiệm cùng "sự lì lợm" đến từ Shaw khiến bất cứ tiền đạo cánh nào cũng phải ngán ngẩm, bên cạnh đó anh cũng rất thường xuyên thực hiện những pha dốc bóng với tốc độ đáng kinh ngạc từ phần sân nhà để mở ra phương án tiếp cận khung thành mới cho Quỷ đỏ.

Bi kịch của người từng được Man Utd nhắm đến để thay thế Luke Shaw (Faouzi Ghoulam) - Bóng Đá

 Luke Shaw đang thể hiện phong độ ấn tượng.

Thống kê chỉ ra, chỉ có Bruno Fernandes và Marcus Rashford sở hữu nhiều đường kiến tạo hơn Shaw ở mùa giải năm nay. Chính phong độ ấn tượng này đã giúp cựu cầu thủ Southampton có cơ hội trở lại tuyển Anh trong đợt tập trung sắp tới.

Chưa dừng lại ở đó, theo nguồn tin từ Mirror, Luke Shaw còn nhận được "phần thưởng" cực lớn từ thượng tầng Man Utd. Cụ thể, ban lãnh đạo Quỷ đỏ dự định sẽ trao cho cầu thủ 25 tuổi một bản hợp đồng mới, giúp anh gia nhập danh sách những ngôi sao hưởng lương cao nhất câu lạc bộ.

Thời điểm hiện tại, giao kèo của Luke Shaw tại Old Trafford chỉ còn thời hạn 2 năm. Vì vậy, động thái này vừa có thể giúp Man Utd giữ chân trụ cột, đồng thời tưởng thưởng cho những cống hiến của anh suốt thời gian qua.

Luke Shaw: Manchester United cần phải chiến đấu

 
Trường Sơn | 06:05 21/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục