Khi Van Persie cố hiểu Moyes!

11:33 Thứ hai 10/03/2014

Tiền đạo Robin van Persie bác bỏ lập luận anh đang bất đồng với phương cách huấn luyện của HLV David Moyes, cũng như việc đang tìm đường rời Old Trafford trong mùa hè này.

Van Persie từng được biết đã có bất đồng với HLV Moyes hồi cuối năm 2013. Gần đây, HLV của tiền đạo 30 tuổi ở tuyển Hà Lan, Louis van Gaal cũng lên tiếng chỉ trích môi trường và chiến thuật hiện tại ở Man.United đã khiến ngôi sao của ông gặp khó khăn…


Tuy nhiên, sau trận thắng 3-0 tại West Brom hôm thứ Bảy, Van Persie nói: “Tôi đã trưởng thành và kinh nghiệm hơn để nhận biết những thay đổi trong cách thức huấn luyện của các nhà cầm quân mới. Từ đó, tôi muốn biết vì sao chúng tôi phải làm điều này hoặc tại sao phải tập như thế. Tôi cảm thấy thú vị khi theo đuổi những đáp án đó”.

Van Persie được Sir Alex Ferguson tuyển mộ từ Arsenal hồi đầu mùa giải 2012-2013, anh cũng chứng kiến Van Gaal thay thế Bert van Marwijk ở tuyển Hà Lan sau World Cup 2010.

Tiền đạo 30 tuổi nói thêm: “Tôi đã làm việc với rất nhiều HLV trong thời gian gần đây. Tôi từng có 8 năm ổn định tại Arsenal cùng Arsene Wenger và với Van Marwijk ở đội tuyển. Nhưng 18 tháng qua, tôi làm việc với Sir Alex và giờ là David Moyes. Ở đội tuyển, Van Marwijk đã ra đi và tôi có Louis van Gaal, một nhà cầm quân tuyệt vời. Tôi biết mình cần phải thích nghi, cố gắng học hỏi những điều tốt đẹp từ mỗi người”.
Đỗ Linh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục