Khi thầy trò Huỳnh Đức đóng vai… đao phủ

14:51 Thứ năm 09/08/2012

Trái bóng vòng 25 chưa lăn trên sân Chi Lăng, nhưng rất nhiều người đã chuẩn bị tinh thần để tiễn Cao Su Đồng Tháp xuống hạng nhất…

Khi mà thông tin KienlongBank Kiên Giang đá bại SHB Đà Nẵng với tỷ số 2-1 tại Rạch Giá bay về Cao Lãnh vòng 24. Cùng lúc, CS.ĐT thất bại trước HN T&T với tỷ số 1-3, rất nhiều CĐV của đội bóng xứ Tràm Chim tếu táo nói rằng: “Thôi rồi Đồng Tháp”. Dường như, tất cả đều “ngửi” và dự đoán về một tấn bi kịch sẽ xẩy ra với CS.ĐT trong chuyến làm khách tại sông Hàn.

Muốn tiếp tục cuộc đua vô địch, HLV Huỳnh Đức và các học trò không được phép hòa hoặc thua trước CS.ĐT

Cái dự đoán ấy càng trở nên có lí, khi mà vòng 25, SHB.ĐN bị N.SG cưa điểm ngay trên sân nhà. Đó là một trận đấu mà HLV Huỳnh Đức chỉ biết ngửa mặt trách than ông trời vì SHB.ĐN, dù có hàng tá cơ hội ngon ăn nhưng các chân sút thi nhau bắn chim trời và tranh tài thi đúng đá xà ngang, cột dọc…

Rõ ràng, muốn đem ngôi vua V-League về sông Hàn, bây giờ HLV Lê Huỳnh Đức và các học trò buộc phải có 3 điểm trước CS.ĐT. Đây là một nhiệm vụ không hề dễ dàng bởi đối thủ của họ CS.ĐT đang ở thế dựa lưng tường. Và thầy trò Công Minh đã lên gân cốt tuyên bố rằng, họ sẽ đá một trận sinh tử nhằm kéo lại niềm hi vọng trụ hạng mong manh.

Như đã nói, SHB.ĐN đang nắm tay quyền tự quyết. Họ tự quyết cho số phận của bản thân và cho cả một đội khách đã chết lâm sàng. Hay nói ví von, HLV Huỳnh Đức và các cầu thủ cũng tựa như những “đao phủ” rất lạnh lùng và khó nương tay. Bởi thế, nếu không có những hiệp sĩ cứu giúp, e rằng “nạn nhân” CS.ĐT khó toàn mạng rời khỏi Chi Lăng. Và đó có thể cũng chính là lúc “tiếng chuông nguyện hồn” vang lên dành cho kẻ thất bại.

Trọng Thắng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục