Khi nào Messi rời Barcelona?

21:48 Thứ năm 01/09/2016

(TinTheThao.com.vn) - Đó là câu hỏi mà Albert Soler, Giám đốc thể thao chuyên nghiệp của Barca được yêu cầu nhiều nhất trong buổi họp báo mới đây.

3 'nhiệm vụ' hàng đầu của BLĐ Barca hiện tai. Ảnh: Internet.

Ngay sau khi kết thúc kỳ chuyển nhượng Hè 2016, Barcelona đã tức tốc mở một buổi họp báo để giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến tình hình nhân sự của đội bóng. Hè năm nay, Gã khổng lồ xứ Catalan cực kỳ năng nổ trên thị trường chuyển nhượng khi liên tiếp đưa về những cái tên chất lượng ở mọi vị trí. Tuy nhiên, ở chiều đi, Blaugrana không thể giữ chân một vài gương mặt từng là trục cột của bộ máy Luis Enrique thiết lập như Dani Alves hay Claudio Bravo.

Trong buổi họp báo, câu hỏi mà Giám đốc Soler nhận được nhiều nhất có liên quan đến tương lai của một số ngôi sao hàng đầu trong đội hình Barcelona hiện tại. Bản thân vị giám đốc này cũng khẳng định, nhiệm vụ ưu tiên của ban lãnh đạo bây giờ là gia hạn hợp đồng với các trụ cột của đội bóng:

“Hiện giờ, điều đầu tiên mà chúng tôi cần tập trung sau kỳ chuyển nhượng chính là đội bóng. Trước đó, chủ tịch Bartomeu cũng đã cho các bạn biết rằng nhiệm vụ tiếp theo của chúng tôi là giữ chân Rakitic, Suarez và Messi.”

Riêng về Lionel Messi, ông Soler cho hay Barca sẽ chỉ để anh ra đi khi đây là điều mà anh muốn: “Câu lạc bộ sẽ không ngừng việc gia hạn hợp đồng lại. Messi sẽ chỉ rời khỏi đây khi nào cậu ấy muốn. Về phía chúng tôi, kế hoạch về những bản gia hạn đều đã được triển khai. Ở Barca có những cầu thủ sẽ được giữ lại cho đến khi nào họ không còn 'thiết tha' với đội bóng nữa như Iniesta hay Messi…”

Bình An | 18:50 01/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục