"Khi chúng tôi thăng hạng, Chelsea đã vô địch Champions League"

13:11 Chủ nhật 03/03/2024

TinTheThao.com.vnThomas Frank phát biểu sau khi không thể giành chiến thắng, Brentford của ông hòa Chelsea 2-2 trên sân nhà.

Chelsea dẫn trước sau hiệp 1 nhưng các bàn thắng của Mads Roerslev và Yoann Wissa đã giúp đội chủ nhà vượt lên dẫn trước, Axel Disasi ghi bàn gần cuối trận để ấn định tỷ số 2-2.

Frank hài lòng với phản ứng của đội nhà sau trận thua 2-4 trước West Ham, ngay cả khi họ không giữ được chiến thắng: "Tôi rất thích 3 điểm. Đó là một trận đấu tương đối đồng đều về mặt cơ hội."

20-year-old Chelsea talent shines v Brentford with 3 key passes and 93 touches (Malo Gusto) - Bóng Đá

 Chelsea đã giữ được 1 điểm trước Brentford.

"Tôi rất hài lòng với phản ứng từ các cầu thủ. Tôi đã đòi hỏi tâm lý phục hồi. Đặc biệt là sau màn trình diễn tệ hại trước West Ham. Đó không phải là chúng tôi. Rất hiếm khi chúng tôi chơi như vậy. Hôm nay tôi phải nói là rất ấn tượng. Khi chúng tôi thăng hạng, Chelsea đã vô địch Champions League (cùng ngày)."

"Họ đã làm khá tốt trong việc đổi mới đội hình. Chúng tôi chơi một trận đấu mà 7 cầu thủ chủ chốt của chúng tôi phải ngồi ngoài và đó là một đội mạnh. Hôm nay tôi là một huấn luyện viên trưởng đầy tự hào vì tôi nghĩ các cầu thủ đã thi đấu tuyệt vời trong tuần này."

Thanh Vũ | 12:13 03/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục