Khen Rice, Roy Hodgson nhớ đến Sir Alex

05:59 Thứ hai 21/08/2023

TinTheThao.com.vnQua Sky Sports, Roy Hodgson thừa nhận rằng mọi huấn luyện viên ở Premier League đều đang tìm kiếm một cầu thủ như Declan Rice để củng cố đội hình.

 

Crystal Palace của Roy Hodgson bắt đầu mùa giải Premier League với chiến thắng 1-0 trước Sheffield United. Nhưng rạng sáng mai, họ sẽ phải tiếp nhà á quân Premier League, Arsenal tại Selhurst Park. Pháo thủ dĩ nhiên được đánh giá rất cao, nhất là khi bỏ ra 105 triệu bảng để chiêu mộ Declan Rice từ West Ham.

Declan Rice is type of player everyone is looking for – Palace boss Roy Hodgson - Bóng Đá

 Rice là nhân tố then chốt của Arsenal mùa này.

Khi nói về những tiền vệ đắt giá như Rice, Enzo Fernández hay Moisés Caicedo, HLV Hodgson cho biết: "Mọi người luôn hiểu tầm quan trọng của khu vực giữa sân. Bạn cần phải có những cầu thủ giỏi ở vị trí này. Không ai hiểu điều này hơn Sir Alex Ferguson ở Man United, bởi vì ông ấy luôn có những cầu thủ đẳng cấp hàng đầu ở trung tâm hàng tiền vệ. Và họ đều đã mang về cho ông ấy những danh hiệu.

Rice có sức mạnh, có năng lượng, cậu ấy hiểu trận đấu rất tốt. Rice biết cách di chuyển từ vị trí này sang vị trí khác, và dù ở đâu, cậu ấy làm rất tốt. Rice biết cách phòng ngự và cũng có nhãn quan để làm nên bàn thắng. Vì vậy, Rice là mẫu cầu thủ mà mọi người đều tìm kiếm."

Minh Tuấn | 05:01 21/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục