Khen Messi, nhưng Pep Guardiola thừa nhận yêu một cầu thủ PSG khác

10:03 Thứ tư 29/09/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha có những chia sẻ đáng chú ý sau thất bại dưới tay Paris Saint-Germain.

Lại một lần nữa, Lionel Messi gieo sầu cho HLV Pep Guardiola khi cả hai đụng độ ở đấu trường Champions League. Lập siêu phẩm ở phút thứ 74, Messi đã ấn định chiến thắng với tỷ số 2-0 cho Paris Saint-Germain.

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, Pep thừa nhận khó để ngăn chặn Messi khi anh có bóng gần vòng cấm. Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ:

"Chúng tôi biết mình không thể kiểm soát Leo trong suốt 90 phút, nhưng cậu ấy đã không chạm bóng nhiều."

Guardiola hails Lionel Messi but declares 'love' for another PSG player - Bóng Đá

 Messi ghi bàn thắng đầu tiên cho PSG.

"Leo vừa trở lại sau chấn thương, nhưng chúng tôi biết khá rõ, khi nào Leo có thể chạy chỗ và đến gần vòng cấm thì cậu ấy sẽ trở nên không thể ngăn cản. Chúng tôi đã làm khá tốt để giảm bớt những cơ hội đó."

"Tôi yêu cậu ấy.", Pep trả lời khi được hỏi về Marco Verratti.

"Marco là một cầu thủ xuất chúng, bởi vì ngay cả khi bị áp lực, cậu ấy vẫn có được sự bình tĩnh để chạm bóng thêm một lần và trong thời điểm đó, tung ra những đường chuyền ra phía sau hàng tiền vệ của chúng tôi."

"Marco trông không cao, nhưng khi bạn nhìn cách cậu ấy di chuyển, cách cậu ấy chơi bóng, Marco không phải là cầu thủ có xu hướng chuyền dài nhưng bạn có thể tin tưởng vào cậu ấy để tổ chức lối chơi."

"Đặc biệt là trong hiệp một. Hiệp hai thì chúng tôi kiểm soát Marco tốt hơn, với Kevin. Nhưng trong hiệp một, chúng tôi đã hơi mềm mỏng với cậu ấy."

Pep phát biểu sau trận thắng Chelsea 

 
Huỳnh Phong | 09:33 29/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục