Khatoco Khánh Hòa làm hại chính mình

21:08 Thứ ba 21/02/2012

Đối đầu với một V.HP đang có phong độ không tốt, nhưng Khatoco Khánh Hòa lại dễ dàng chịu cảnh trắng tay. Màn “tự sát” trên sân Lạch Tray chắc chắn sẽ còn khiến đội bóng phố Biển chịu nhiều hậu quả…

Trận thua V.HP cùng việc mất 2 trụ cột sẽ khiến K.KH (áo xanh) gặp nhiều khó khăn

K.KH vốn luôn yếu bóng vía mỗi khi phải xa nhà. Tuy nhiên, ít ai có thể ngờ rằng họ lại dễ dàng sụp đổ một cách chóng vánh như thế trong chuyến làm khách đến sân Lạch Tray cuối tuần qua. Chỉ sau 36 phút bóng lăn, K.KH đã phải nhận 2 chiếc thẻ đỏ của Văn Phong và Agostinho, từ đó cam chịu đóng vai “miếng mồi ngon” cho V.HP giải hạn.

V.HP vẫn chơi theo kiểu tự phát và thiếu gắn kết như thường lệ. Nhưng khi K.KH đã mất 2 trụ cột quan trọng, thì dù còn nhiều bất cập đến mấy, HLV Lê Thụy Hải cùng các học trò vẫn dư sức thu về chiến thắng đầu tiên trong mùa giải. Còn đối với K.KH, họ tiếp tục nối dài chuỗi trận toàn thua trên sân khách tại V-League lên con số 8.

Những gì diễn ra vừa qua trên sân Lạch Tray rất có thể sẽ đưa số phận 2 đội đi theo những chiều hướng trái ngược nhau. V.HP đã tạm bước qua những ngày gian khó và lạc quan hơn để nghĩ về chặng đường phía trước. Còn nhớ ở mùa giải năm ngoái, V.HP sau khi ngắt mạch 7 trận không biết thắng bằng việc hạ K.KH ở vòng 15, đã dần lột xác để thành công trong việc trốn chạy tử thần. Còn K.KH khi ấy lún sâu vào khủng hoảng với việc chỉ kiếm được vỏn vẹn 2 điểm trong 5 vòng đấu tiếp theo.

Bây giờ, K.KH đang phải đối mặt với nỗi ám ảnh tương tự. Trước mắt họ là lịch thi đấu khó khăn khi phải lần lượt đọ sức với SG.FC, N.SG, HA.GL và HN.T&T. Việc chân sút chủ lực Agostinho bị treo giò 2 trận trên sân nhà (gặp SG.FC và N.SG) rất có thể sẽ khiến thành tích toàn thắng tại sân Nha Trang của K.KH bị ảnh hưởng. Khi mà sự “ngổ ngáo” trên sân nhà không còn, đội bóng phố Biển sẽ chẳng còn biết bấu víu vào đâu để duy trì sự tự tin.

Màn “tự sát” vừa qua có thể sẽ khiến HLV Hoàng Anh Tuấn cùng các học trò phải trả giá đắt…
Cát Tường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục