Khai mạc giải VĐQG futsal 2015: Thái Sơn Nam thắng trận mở màn

08:29 Thứ hai 30/03/2015

Mùa giải mới của bóng đá futsal quốc gia đã được khởi tranh vào chiều này 29-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng với loạt trận đầu tiên của bảng A. Ở trận đầu tiên, bất ngờ đầu tiên đã xảy ra khi tân binh Casano đánh bại Sanna Khánh Hòa 3-2. Dù mới được thành lập, nhưng Casanco là đội bóng được đầu tư khá mạnh thời gian gần đây. Vì thế, họ đã sớm làm cho các đội phải giật mình khi giành chiến thắng đầu tay.

Các cầu thủ ghi bàn cho Casanco gồm: Ngọc Tùng (3’), Công Hải (34’, 39). Trong khi đó, Phước Hạnh (23’), Anh Tuấn (38’) là những người ghi bàn thắng cho Sanna Khánh Hòa.

Ngay sau đó là trận cầu “đinh” của ngày khai mạc với cuộc so tài giữa Thái Sơn Nam và Hải Phương Nam Phú Nhuận, được xem như là “thế lực mới” của futsal Việt Nam. Thái Sơn Nam vốn là thương hiệu lớn của làng futsal Việt Nam, trong khi Hải Phương Nam Phú Nhuận đang tiến bộ rất nhanh thời gian gần đây sau khi được đầu tư bài bản.

Thái Sơn Nam (áo xanh) khẳng định sức mạnh trước HPN Phú Nhuận trong trận khai mạc. Ảnh: Hoàng Hùng

Thực tế là Hải Phương Nam Phú Nhuận đã tạo ra một cuộc rượt đuổi về tỉ số vô cùng ngoạn mục. Ứng viên vô địch Thái Sơn Nam dễ dàng có được 3 bàn thắng và ai cũng nghĩ họ sẽ có được một chiến thắng đậm đà. Thế nhưng, đó cũng là thời điểm Hải Phương Nam Phú Nhuận vùng dậy mạnh mẽ. Họ cũng ghi được 3 bàn thắng vào lưới Thái Sơn Nam. Rất may là Thái Sơn Nam đã thể hiện được bản lĩnh của mình khi ghi thêm được 1 bàn thắng và giành chiến thắng chung cuộc 4-3. Các cầu thủ ghi bàn trong trận đấu này gồm: Văn Vũ (2’, 37’), Trọng Luân (21’, 22’) - Thái Sơn Nam; Danh Toại (38’, 39’), Hoài An (40’) - Hải Phương Nam Phú Nhuận.

Ngày mai, 30-3, lượt trận đầu tiên của bảng B sẽ diễn ra với hai trận: Sanatech Khánh Hòa – F.Ninh Thuận (14 giờ) và Tân Hiệp Hưng – Thái Sơn Bắc (16 giờ).

Quốc Cường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục