Khai mạc giải Futsal nữ Thành phố Hồ Chí Minh 2015

18:55 Thứ ba 05/05/2015

Giải là cơ hội để các cầu thủ Quận 8 (nòng cốt là các cầu thủ ĐTQG) tập luyện chuẩn bị cho giải Futsal nữ Vô địch châu Á diễn ra tại Malaysia sắp tới.

Tối 4/5, tại NTĐ Thái Sơn Nam, Quận 8 đã khai mạc giải bóng đá Futsal nữ TP.HCM năm 2015. Giải năm nay có sự tham dự của 8 đội là Quận 8, Câu lạc bộ Tao Đàn Quận 1, Pouyuen VN, Passion SG, Team Ghosts và Công ty sản xuất máy bánh mỳ Trường An. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm xếp hạng để chọn ra nhà vô địch.

Giải là dịp để các cầu thủ nữ phát triển và nâng cao trình độ, thúc đẩy phong trào Futsal nữ tại TP.HCM và cả nước. Theo ông Trần Anh Tú, Chủ tịch LĐBĐ TP.HCM (HFF), giải còn phát hiện và giới thiệu các vận động viên, huấn luyện viên Futsal nữ tài năng nhằm bổ sung cho đội tuyển quốc gia.

Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra trận đấu giữa Quận 8 với đội Passion Sài Gòn. Với trình độ vượt trội, các cầu thủ nữ Futsal Quận 8 đã vượt qua đối thủ với tỷ số 9-0. Trận đấu còn lại, Team Ghosts vượt qua Công ty sản xuất máy bánh mỳ Trường An với tỷ số 3-2.

Hôm nay, giải tiếp tục với các trận Passion SG gặp Team Ghosts, Trường An gặp Tao Đàn Quận 1 và Pouyuen VN gặp Quận 8. Giải sẽ kết thúc vào ngày 10/5.

Hà Khánh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục