Keyon Dooling quyết định nghỉ hưu sau 12 năm thi đấu tại NBA

21:28 Thứ sáu 21/09/2012

Boston Celtics đã quyết định hoàn thiện danh sách đội hình chuẩn bị ho mùa giải mới và trong số những cầu thủ góp mặt, không có tên của Keyon Dooling.

Trước đó, Keyon Dooling đã tái ký hợp đồng với Boston Celtics, tuy nhiên quyết định cuối cùng của cả hai bên đó là Keyon Dooling sẽ chia tay sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp sau 12 năm gắn bó (từ năm 2000).

Thông tin này được thông báo bởi Boston Celtics, và người đại diện của Dooling là Kenge Stevenson nói: "Keyon đã quyết định sẽ chia tay 12 năm tươi đẹp tại NBA và đây là lúc để anh ấy tìm kiếm những mối quan tâm khác cũng như dành thêm thời gian bên gia đình".

Keyon Dooling. Ảnh: Internet.

"Anh ấy sẽ không bao giờ quên khoảng thời gian ở Boston cùng với Celtics".

Trong một cuộc phỏng vấn với CSNNE.com, khi được hỏi động lực nào đã khiến anh gắn bó với bóng rổ chuyên nghiệp lâu như vậy, Keyon Dooling trả lời: "Có rất nhiều thứ thôi thúc tôi, nhưng nỗi sợ thất bại là một trong những động lực thực tế nhất. Tôi không muốn thất bại. Tôi không muốn thua cuộc. Tôi không thể quay đầu lại".

Dooling được lựa chọn bởi Orlando Magic trong cuộc rút thăm tuyển chọ cầu thủ vào năm 2000, tuy nhiên họ đã nhanh chóng chuyển nhượng anh sang Los Angeles Clippers và đó là nơi anh khởi đầu sự nghiệp của mình. Mặc dù chưa bao giờ là một siêu sao, nhưng Dooling là một cầu thủ kỳ cựu cứng cỏi và luôn có được vị trí ở bất kỳ đội bóng nào mà anh đặt chân đến.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục