"Kẻ thay thế" nói rõ 1 điều, tương lai Zidane tại Real được định đoạt

08:02 Chủ nhật 27/10/2019

TinTheThao.com.vnĐây là một trong những ứng cử viên sáng giá thay thế HLV Zinedine Zidane tiếp quản chiếc ghế nóng Real Madrid.

Real Madrid đang trải qua mùa giải 2019/20 với rất nhiều cảm xúc trái ngược nhau. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thăng hoa và bế tắc chỉ sau 1 vòng đấu, cho thấy sự thiếu ổn định cũng như màn trình diễn chưa thuyết phục của thầy trò HLV Zinedine Zidane. Mùa hè 2019, Los Blancos chi ra 303 triệu euro, mang về 5 bản hợp đồng chất lượng. Tuy nhiên, những ngôi sao hàng đầu cập bến Santiago Bernabeu như Eden Hazard hay Luka Jovic chưa thể hiện xứng tầm với kỳ vọng được BLĐ Kền kền trắng dành cho.

Real Madrid thi đấu kém thuyết phục cũng là lúc tương lai của HLV Zidane bị đặt dấu hỏi lớn. Nhà cầm quân người Pháp luôn mang số phận mong manh, khi mà đội bóng của ông chưa thể hiện được bộ mặt đáng sợ như đã từng. Rất nhiều nguồn tin từ truyền thông Tây Ban Nha cho biết, nếu Real Madrid cứ tiếp tục thi đấu bết bát và đáng thất vọng, nhiều khả năng Zidane sẽ bị sa thải.

Raul Gonzalez, cựu danh thủ và hiện đang là HLV đội trẻ Real Madrid Castilla được đồn đoán sẽ là 1 trong những ứng cử viên sáng giá thay thế Zidane đã phát biểu cảm nghĩ về việc tiếp quản đội 1. Marca dẫn câu trả lời đầy thẳng thắn của "Chúa Nhẫn":

Raul on coaching Real Madrid: I'm trying to prove that I can do that in the future - Bóng Đá

Raul bỏ ngỏ khả năng dẫn dắt Real. 

"Tôi đang chứng tỏ mọi thứ để thể hiện bản thân mình phù hợp với công việc đó trong tương lai. Tôi sẽ luôn tiếp tục làm việc chăm chỉ."

"Tôi tập trung vào Castilla, thấm nhuần triết lý Real vào các học trò và hãy chờ xem, những gì sẽ xảy ra trong tương lai."

Xem Real Madrid tập luyện:

Minh Trí | 07:15 27/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục