"Kẻ bị Chelsea vứt bỏ" gây choáng cho Pochettino

13:51 Thứ năm 28/12/2023

Ngôi sao người Anh đã có một màn thể hiện đầy ấn tượng trong cuộc đụng độ The Blues rạng sáng nay.

 - Bóng Đá

 Tạm gác lại trận thua đầy thất vọng trước Wolves, rạng sáng nay, Chelsea có cho mình cuộc tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà.

 - Bóng Đá

 Dù thầy trò HLV Roy Hodgson đang có phong độ kém cỏi, nhưng với việc họ vừa liên tiếp cầm hòa Manchester City lẫn Brighton, hiển nhiên The Blues đã được dự đoán sẽ trải qua 90 phút đầy sóng gió.

 - Bóng Đá

Tuy Mykhaylo Mudryk đã sớm đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước ở phút thứ 13, ngay trước khi hiệp một khép lại, Michael Olise cũng kịp thời đưa trận đấu về vạch xuất phát. 

 - Bóng Đá

 Rốt cuộc, phải chờ đến phút 89, Chelsea mới có thể chật vật giành trọn 3 điểm khi Noni Madueke lập công trên chấm 11m để ấn tượng thắng lợi 2-1 chung cuộc cho The Blues.

 - Bóng Đá

 Song, so với Mudryk hay Madueke, có thể nói màn trình diễn của Olise là vượt trội hơn cả.

 - Bóng Đá

 Với điểm số 8.5, chân sút 22 tuổi là cầu thủ được Fotmob đánh giá cao nhất trong trận đấu vừa qua.

 - Bóng Đá

 Số liệu thống kê cho thấy, Olise có đến 6 tình huống rê bóng qua người thành công trước Chelsea, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác của cả hai đội.

 - Bóng Đá

 Đồng thời, anh còn dẫn đầu về số lần thắng tranh chấp tay đôi (12), số lần bị đối phương phạm lỗi (4) và số pha dứt điểm trúng đích (3).

 - Bóng Đá

 Bên cạnh đó, Olise gây ấn tượng với 2 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn, 2 tình huống giải vây, 4 lần thu hồi bóng và 3 đường chuyền chính xác vào khu vực 1/3 cuối sân.

 - Bóng Đá

 Cần biết, Olise đã gắn bó với lò đào tạo của Chelsea kể từ năm 2009, trước khi bị thanh lý và chuyển sang Học viện của Manchester City vào năm 2016.

Huỳnh Phong | 13:21 28/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục