Kante nổi nóng khi bị so sánh với đàn anh Makelele

16:30 Thứ năm 04/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Màn trình diễn xuất sắc mùa giải trước khiến N'Golo Kante chịu sự so sánh với vài cựu danh thủ tuyển Pháp, Claude Makelele và Emmanuel Petit và Didier Deschamps.

Kante đã có trận đấu ra mắt Chelsea. Ảnh: Internet.

Mới đây, đích thân Kante cho rằng anh không phải là "bản sao" của Makelele tại Chelsea. Trong màu áo tuyển Pháp, Kante chỉ có vỏn vẹn 8 lần ra sân nhưng cũng kịp để lại ấn tượng bởi lối chơi bóng mạnh mẽ tương tự đàn anh.

Trả lời báo giới, tiền vệ này khẳng định: "Có rất nhiều tiền vệ người Pháp từng thi đấu tại Chelsea, nhưng phong cách của họ với tôi hoàn toàn khác nhau. Tôi hy vọng mình sẽ gặt hái thành công tại đây.

Tôi đã xem Makelele thi đấu nhiều cho ĐTQG hơn là trong màu áo Chelsea. Phải nói rằng tôi không giống anh ấy. Tôi có phong cách riêng của mình và đang cố gắng thích nghi với Chelsea."

Kante đã có trận đấu đầu tiên ra mắt đội bóng mới khi được HLV Antonio Conte đưa vào sân trong hiệp 2 thay thế Diego Costa. Ở trận đấu này, Chelsea giành chiến thắng 3-1 trước Milan bằng cú đúp của Oscar.

Hiện tại, mục tiêu của Kante chính là cải thiện thể lực sau mùa EURO 2016, đồng thời tức tốc học tiếng Anh để giao tiếp với đồng đội và BHL.

Phúc Vũ | 16:10 04/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục