Kane: “Đó là quả penalty rõ ràng nhất mà tôi được thấy”

15:06 Thứ tư 10/04/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với Amazon Prime Video sau trận hòa Arsenal, tiền đạo Harry Kane của Bayern Munich đã có nhiều phàn nàn về công tác trọng tài trong trận.

Rạng sáng nay, dù phải làm khách tại thánh địa Emirates của Arsenal và bị giới mộ điệu đánh giá thấp hơn trước trận nhưng Bayern đã biết cách thể hiện bản lĩnh của 1 đội bóng lớn và giành được chút lợi thế trước khi trận lượt về tại sân Allianz Arena diễn ra vào giữa tuần sau.

Bên cạnh những diễn biến trên sân, các quyết định của trọng tài chính Glenn Nyberg cũng là một trong những chủ đề gây tranh cãi nhiều nhất sau trận. Đỉnh điểm là 2 tình huống có thể dẫn đến phạt đền cho mỗi đội sau các trường hợp xử lý bóng bằng tay trong vòng cấm địa của trung vệ Gabriel Magalhaes bên phía Arsenal hay pha va chạm cuối trận giữa tiền đạo Bukayo Saka với thủ môn Manuel Neuer. 

Phát biểu sau trận trên sóng Amazon Prime Video, tiền đạo Kane của Bayern khẳng định trọng tài đã không cho Hùm Xám được hưởng “quả penalty rõ ràng nhất” trong sự nghiệp. 

“Chúng tôi lẽ ra nên được hưởng thêm 1 quả phạt đền trong trận, thủ môn đã chuyền bóng cho Magalhaes nhưng cậu ấy lại xử lý bằng tay, đó là một trong những quả penalty rõ ràng nhất mà tôi từng thấy trong sự nghiệp”, Kane nói. 

Harry Kane issues verdict on Bukayo Saka and 'clearest penalty I’ve ever seen' - Bóng Đá

 Kane cho rằng Bayern xứng đáng được nhận nhiều hơn 1 quả penalty trong trận đấu với Arsenal. 

Đồng ý với học trò, HLV Thomas Tuchel cũng bày tỏ sự tức giận với quyết định của trọng tài Nyberg. 

“Ông ta giải thích rằng đó là 1 lỗi trẻ con nên không có penalty cho chúng tôi. Lỗi trẻ con hay người lớn tôi không quan tâm nhưng đó rõ ràng là 1 quả penalty cho chúng tôi. Chúng tôi rất tức giận vì quyết định đó, nhưng chúng tôi vẫn có lợi thế trước trận lượt về và tôi mong các CĐV sẽ ủng hộ đội bóng hết mình để các cầu thủ có thêm động lực chiến đấu”, Tuchel nói sau trận. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 14:08 10/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục