"Kane chuyển đến Liverpool, tại sao lại không?"

22:38 Thứ sáu 04/06/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Anh đang trở thành mục tiêu của hầu hết những đội bóng lớn tại Premier League.

Tương lai của Harry Kane đang trở thành chủ đề nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận. Sau nhiều mùa giải trắng tay trong màu áo Tottenham Hotspur, tiền đạo sinh năm 1993 muốn tìm kiếm một bến đỗ mới đủ điều kiện để giúp anh giành lấy những vinh quang trong sự nghiệp.

Trước động thái rõ ràng của chân sút người Anh, rất nhiều CLB hàng đầu lập tức lên kế hoạch đàm phán tiếp cận anh. Ngoài những cái tên đang theo đuổi Kane quyết liệt như Manchester United, Chelsea hay Man City, Liverpool cũng không phải ngoại lệ.

Chiêu mộ nhà vô địch Serie A là nước đi tham vọng của Chủ tịch Levy - Bóng Đá

 Kane đang là mục tiêu của các ông lớn EPL.

Dù đội chủ sân Anfield không quá quyết liệt như những CLB kể trên. Tuy nhiên khi cơ hội đến, không một đội bóng nào có thể từ chối một tuyệt phẩm như Harry Kane. Theo nhận định từ cựu danh thủ Chelsea - ông Carlton Cole cho rằng, việc chủ nhân danh hiệu chiếc giày vàng EPL cập bến Anfield là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Chia sẻ trên Talk Sport, Cole nói: "Còn việc gia nhập Liverpool thì sao? Tôi nghĩ Kane hoàn toàn có thể chuyển đến Liverpool. Tại sao lại không chứ?"

Nếu Kane gia nhập đoàn quân HLV Jurgen Klopp, Mohamed Salah ắt hẳn sẽ được giảm tải gánh nặng về việc ghi bàn, trong bối cảnh hai đối tác của anh - Sadio Mane và Roberto Firmino sa sút phong độ ở mùa giải vừa qua.

Southgate đưa ra nhận xét về Kane

 
Trường Sơn | 21:40 04/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục