Kai Havertz đặt mục tiêu cho Arsenal

05:39 Chủ nhật 07/04/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Arsenal, tiền vệ người Đức khẳng định "Pháo thủ" sẽ chiến đấu hết mình trong phần còn lại của mùa giải.

Trái ngược với những dự đoán ban đầu, Arsenal đã dễ dàng đánh bại đội chủ nhà Brighton & Hove Albion với tỷ số 3-0. Kai Havertz đóng góp 1 bàn thắng và giành luôn danh hiệu “cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu”.

 - Bóng Đá

Kai Havertz góp phần giúp Arsenal đánh bại Brighton & Hove Albion.

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Arsenal, tuyển thủ Đức khẳng định anh và các đồng đội sẽ tiếp tục cố gắng hơn nữa. Kai Havertz nói: “Chúng tôi phải thắng các trận đấu của mình và xem điều đó sẽ đưa chúng tôi đến đâu. Chúng tôi sẵn sàng cho thử thách và đương đầu với nó”. 

“Mỗi tuần chúng tôi chơi ở giới hạn của mình và có lẽ chúng tôi có thể chơi tốt hơn. Thái độ và tốc độ làm việc của các chàng trai thật phi thường và mọi người đều dồn mọi thứ vào trận đấu đó. Đó là lý do tại sao chúng tôi thành công cho đến lúc này”.

 - Bóng Đá

Kai Havertz khẳng định Arsenal sẽ tiếp tục cố gắng.

“Các chàng trai ở phía sau, những gì họ đang làm thật xuất sắc và mọi người đều tham gia vào việc đó. Chúng tôi cố gắng đưa bóng lên trên nhưng cách họ phòng ngự trong vòng cấm thật đáng kinh ngạc”, ngôi sao của Arsenal nói thêm.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:41 07/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục