Kai Havertz ca ngợi sao Arsenal: "Một cỗ máy"

12:14 Chủ nhật 07/04/2024

TinTheThao.com.vnTiền vệ của Arsenal, Kai Havertz đã khen ngợi Gabriel Magalhaes trên Instagram sau chiến thắng 3-0 tại Premier League trước Brighton.

Pháo thủ cần một chiến thắng trên sân Amex để trở lại ngôi đầu bảng và họ đã làm được điều đó bằng màn trình diễn thuyết phục trong suốt 90 phút.

Ngoài những pha qua lại ban đầu, Arsenal là bên kiểm soát thế trận. William Saliba và Gabriel Magalhaes vẫn xuất sắc như thường lệ ở trung tâm hàng phòng ngự.

Sau chiến thắng, Magalhaes cảm ơn người hâm mộ trên Instagram, anh viết: "Chiến thắng đậm tại một sân vận động thực sự khó khăn."

Declan Rice admits he’s been ‘really surprised’ by Gabriel Magalhaes - Bóng Đá

 Magalhaes là chốt chặn đáng tin cậy của Arsenal.

Đáp lại, Havertz đã ca ngợi anh bằng bình luận: "Một cỗ máy."

Magalhaes đã có phong độ vượt trội kể từ đầu năm và lẽ ra có thể ghi bàn nhưng cú đánh đầu của anh đi chệch khung thành.

Arsenal hiện đang có một trong những hàng phòng ngự tốt nhất ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu và họ có thể khẳng định lại điều này khi đối đầu với Bayern Munich ở Champions League. Trận lượt đi vòng tứ kết Champions League sẽ diễn ra trên sân Emirates vào tuần tới. Bayern dù đang gặp nhiều khó khăn nhưng Harry Kane vẫn có phong độ cực kỳ cao ở mùa này.

Thanh Vũ | 11:16 07/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục