Juventus sẽ đá như thế nào khi đối đầu cùng Sevilla?

21:25 Thứ tư 14/09/2016

TinTheThao.com.vnHLV Max Allegri nhiều khả năng sẽ cho Juventus sử dụng sơ đồ 3-5-2 trong trận đấu với Sevilla vào rạng sáng mai.

watermarked-3a1

 Juventus nhiều khả năng sẽ sử dụng sơ đồ 3-5-2 trong trận đấu với Sevilla. Ảnh: Internet.

Kể từ khi lên nắm quyền, Juventus dưới thời của Allegri rất thường xuyên thay đổi sơ đồ thi đấu tùy vào đối thủ của mình. Trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu với Sevilla tại Champions League mới đây, thì sơ đồ mà Bà Đầm Già sử dụng đó chính là 3-5-2.

Theo quan sát của các phóng viên trang TuttoJuve, có một sự thay đổi đáng chú ý trong đội hình thi đấu của Juventus trong buổi tập vừa qua, đó là Mario Lemina đã được HLV Allegri sử dụng bên cạnh Miralem Pjanic và Sami Khedira nơi hàng tiền vệ. Trong khi đó Kwadwo Asamoah đã được cho nghỉ ngơi.

Trên hàng công, niềm tin của vị chiến lược gia người Italia vẫn sẽ dành cho bộ đôi ngôi sao đến từ Argentina là Dybala và Higuain, người đã có 3 pha lập công trong 3 trận gần nhất.

Ở hàng thủ, Barzagli, Bonucci và Chiellini vẫn là những người chơi thấp nhất để hỗ trợ thủ thành Buffon. Trong khi đó Alves và Evra sẽ là những người đảm nhận hai hành lang cánh.

Đội hình dự kiến của Juventus: Buffon; Barzagli, Bonucci, Chiellini; Dani Alves, Lemina, Khedira, Pjanic, Evra; Dybala, Higuain

Xú - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục