'Juventus không chỉ có Ronaldo'

17:15 Thứ ba 26/11/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ của Atletico Madrid thừa nhận thành phố Turin không phải điểm đến yêu thích của anh.

Champions League 2018/2019 đã trôi qua với một loạt diễn biến hấp dẫn từ vòng bảng cho đến những trận đấu cuối cùng, đặc biệt là ở vòng knock-out. Vòng loại trực tiếp của C1 năm ngoái đã chứng kiến những màn ngược dòng khó tưởng, trong đó có cặp đấu giữa Atletico Madrid và Juventus.

Koke: 'Bad memories from Turin' - Bóng Đá

 Ronaldo đã ghi rất nhiều bàn thắng vào lưới Atletico.

2 ông lớn này gặp nhau tại vòng 16 đội. Ở trận lượt đi, Atletico đã đánh bại đối thủ 2 bàn không gỡ, tưởng chừng tỷ số này sẽ ấn định luôn kết quả của vòng đấu bởi trong quá khứ, Juventus chưa từng ngược dòng ở vòng knock-out C1 sau khi đã thua trắng 2 bàn, thì đến trận lượt về, Cristiano Ronaldo tỏa sáng rực rỡ với một cú hat-trick, giúp Bà đầm già đi tiếp một cách ngoạn mục.

Năm nay, 2 đội tiếp tục đối đầu ở vòng bảng. Ở trận đấu mở màn, Atletico đã cầm hòa Juventus ở phút cuối, đêm nay sẽ làm khách đến Turin để chơi trận lượt về. Tiền vệ Koke thừa nhận ký ức hồi đầu năm vẫn còn ám ảnh anh: "Kỷ niệm gần đây nhất của chúng tôi ở Turin không mấy tốt đẹp. Ngày mai chúng tôi sẽ cố gắng hết sức có thể để giành chiến thắng."

"Chúng tôi sẽ chú tâm đến cả đội hình Juventus, đều là những cầu thủ đẳng cấp. Cristiano Ronaldo không phải người nguy hiểm duy nhất, nhưng tất nhiên anh ấy đã ghi rất nhiều bàn thắng, hãy xem liệu chúng tôi có thể làm điều tương tự hay không."

Ronaldo lập hat-trick vào lưới Atletico: 

Hoài Thu | 16:10 26/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục