Juventus chơi lớn, xây sân riêng cho đội B và đội nữ

20:46 Thứ hai 27/08/2018

TinTheThao.com.vnJuventus đang đẩy mạnh kế hoạch xây dụng một sân mới để phục vụ cho các trận đấu của đội B và đội nữ trong tương lai.

Cho đến thời điểm này, Juventus vẫn là một trong số ít các đội bóng Italia có một sân riêng của mình. Năm 2011, Juventus cũng đã chính thức trình làng một sân hoàn toàn mới với sức chứa lên tới 41.500 chỗ có tên Allianz.

Juventus chơi lớn, xây sân riêng cho đội B và đội nữ - Bóng Đá

 Juventus đang có tham vọng sở hữu một lúc 2 SVĐ.

Tuy nhiên kế hoạch phát triển của Juventus cũng chưa dừng lại ở đó, khi họ đang thúc đẩy kế hoạch xây dựng 1 SVĐ thứ 2 của riêng mình trong những năm tới. Sức chưa của sân này sẽ chỉ dừng ở mức 6.000 chỗ với mục đích là phục vụ cho các trận đấu của đội B và đội nữ.

Cả đội B lẫn đội nữ cũng chỉ mới được Juventus chính thức thành lập vào đầu mùa giải năm nay. Đây là một bước đi của Juventus được giới chuyên môn đánh giá rất cao, đặc biệt là với đội B.

Cụ thể đội B hiện đang thi đấu tại giải Serie C, với thành phần các cầu thủ đến từ lứa cầu thủ trẻ dưới 23 tuổi và một vài cầu thủ dự bị của đội 1. Việc tách khỏi giải trẻ hứa hẹn sẽ giúp các tài năng 'nhí' của Lão Bà sẽ có thêm nhiều trải nghiệm lớn để có thể sớm hoàn thiện bản thân.

Video sức mạnh của Juventus:

Kỳ Anh | 20:05 27/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục