Juventus chế nhạo Man United

10:06 Thứ sáu 21/04/2023

Juventus cùng Inter, AC Milan, Fiorentina, Roma trở thành 5 đại diện Serie A góp mặt ở cúp châu Âu mùa này.

Juventus chế nhạo Man United - Bóng Đá

 

CLB thành Turin đăng đoạn video 4 người đàn ông ngồi trên cabin ôtô lần lượt gắn với logo của Juventus, Sevilla, Leverkusen và Manchester United. Trong khi 3 người còn lại ca hát vui vẻ, người đàn ông được gắn logo MU chỉ ngồi im và tỏ vẻ buồn bã.

Juventus, Sevilla và Leverkusen đã giành quyền vào bán kết Europa League, trong khi MU bị loại. Đội bóng còn lại vào top 4 là AS Roma của Jose Mourinho.

MU bị loại đồng nghĩa với việc CĐV sẽ không được chứng kiến các kịch bản trong mơ như "Quỷ đỏ" gặp lại Paul Pogba ở bán kết Europa League hay việc Man United tái ngộ HLV Jose Mourinho ở chung kết.

Ở cúp châu Âu mùa này, MU tưởng chừng đã phá được dớp bị loại trước các CLB La Liga sau chiến thắng trước Barcelona, nhưng rồi vẫn nhận thất bại cay đắng trước đẳng cấp và bản lĩnh của đội bóng từng 6 lần vô địch giải đấu cúp hạng hai châu Âu, Sevilla.

Trong khi đó, Juventus chạm trán thử thách khó khăn mang tên Sporting Lisbon, CLB vừa loại Arsenal nhưng vẫn giành chiến thắng với tổng tỷ số 2-1. Ở trận lượt về, Adrien Rabiot ghi bàn giúp "Lão phu nhân" có trận hòa 1-1 quý giá để giành vé đi tiếp.

Serie A có đến 5 đại diện góp mặt ở bán kết cúp châu Âu mùa này gồm Inter, AC Milan (Champions League), Juventus, Roma (Europa League), Fiorentina (Conference League). Juventus quyết tâm giành chức vô địch Europa League/UEFA Cup đầu tiên sau 30 năm.

Vòng bán kết Europa League 2022/23 diễn ra vào ngày 11/5, lượt về sau đó một tuần. Nhà vô địch sẽ được xác định sau trận chung kết tại SVĐ Puskas Arena (Hungary) vào ngày 31/5.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 08:47 21/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục